5 วิธีแต่งห้องรับแขกในคอนโดตามหลักฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์

726 0

🛋หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตในคอนโด คงจะรู้ดีว่าห้องรับแขกหรือ Living room เป็นห้องที่สำคัญมาก เพราะถ้าอยู่ห้องก็มักใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่บริเวณนี้ หรือเวลาแขกไปใครมาก็รับแขกกันตรงนี้ ซึ่งในหลักของฮวงจุ้ยห้องนี้ถือเป็นห้องหลักของบ้าน ดังนั้นใครอยากมีคอนโดที่ให้โชค รับทรัพย์ เริ่มจากแต่งห้องรับแขกกันก่อนเลย



✅ ชุดรับแขกหรือโซฟา ควรจัดวางในลักษณะที่ให้ความอบอุ่น เป็นกันเอง ตัวที่หันหน้าเข้าประตูเจ้าบ้านควรเป็นผู้นั่ง เพราะถือเป็นตำแหน่งผู้มีเกียรติ



✅ หาฉากหรือกระถางต้นไม้บังตา หากห้องรับแขกมองเห็นครัว หรือได้กลิ่นการปรุงอาหาร ซึ่งถือว่าไม่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย



✅ ไม่ควรตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จนแน่นเกินไป เพราะไม่เพียงทำให้รู้สึกอึดอัด อารมณ์ไม่ปลอดโปร่งแล้ว ยังทำให้พลังชี่ไหลเวียนได้ไม่สะดวก ขัดขวางโชคและทรัพย์ ถ้าให้ดีควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ทรงกลม เพื่อให้ชี่ไหลเวียนดี หยุดยั้งความไม่ดีไม่ให้ถึงตัวเจ้าบ้าน



✅ ปลูกต้นไม้หรือวางของมีค่าไว้ในตำแหน่งทรัพย์ เพื่อเป็นเคล็ดให้เงินทองไหลมาเทมา โดยตำแหน่งทรัพย์จะอยู่เป็นเส้นทแยงมุมกับประตูทางเข้า ซึ่งตำแหน่งนี้ห้ามนำสิ่งของที่เป็นความร้อน เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้ามาวางไว้ เพราะโชคแห่งทรัพย์สินจะถูกทำลายไป



✅ ประดับด้วยสัญลักษณ์มงคล เช่น ภาพมงคลที่มีความหมายดี, รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว, รูปภาพม้า, ปลาเงินปลาทอง เป็นต้น



📌 ทั้งหมดนี้เป็นวิธีแต่งห้องรับแขกที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ที่ส่งผลดีต่อเจ้าบ้านที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีห้องสไตล์ไหนสามารถนำทั้ง 5 วิธีนี้ไปปรับให้เข้ากับคุณได้ เพื่อให้เป็นห้องรับแขกที่มีความตัวคุณและยังรับทรัพย์รับโชคไปพร้อมกัน





#ตลาดนัดบ้านมือสอง

#ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่าย

#ฮวงจุ้ยบ้าน

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย