ฮวงจุ้ยบ้านแบบไหนที่เชื่อว่าช่วยให้รักยืนยาว

3,230 1

ทุกคู่รัก ทั้งที่อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรืออยู่กันมานานหลายปี การจะมีความรักที่ยืนยาว มั่นคง ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าฮวงจุ้ยบ้านมีส่วนมากกับชีวิตคู่ เพราะช่วยสร้างบรรยากาศโดยรวม และเสริมพลังงานดีที่ส่งผลกับความรัก วาเลนไทน์นี้ ใครอยากมีความรักสดชื่น ยืนยาว แนะนำตามนี้

- เปลี่ยนผ้าม่านใหม่เพื่อรับพลังงานดี
คู่รักไหนใช้บ้านเดิมของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นเรือนหอควรเปลี่ยนผ้าม่านใหม่ก่อนเข้าอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการปรับปรุงฮวงจุ้ยเพื่อจะรับพลังงานใหม่ๆ เข้ามาสู่บ้าน นำสิ่งดีๆ มาสู่คู่รักที่กำลังเริ่มชีวิตคู่

- เลือกใช้เตียงนอนที่ทึบแน่น
เตียงที่มีลักษณะทึบแน่น ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะทำให้ความรักมั่นคง ควรหลีกเลี่ยงเตียงแบบลอยและไม่ควรให้ใครสามารถเดินผ่านหัวเตียงได้ สำคัญที่สุดคือ หัวเตียงไม่ควรอยู่ติดกับผนังห้องน้ำ เพราะจะได้รับพลังงานที่ไม่ดี ทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

- ตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้
โดยเฉพาะในห้องนอน หรืออาจจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ แต่ไม่ควรเป็นต้นไม้ใหญ่ ถ้าเป็นกระถางต้นไม้ควรเลือกกระถางสีขาว ส่วนดอกไม้หรือต้นไม้ควรเป็นสีแดงหรือชมพู จะช่วยเพิ่มพลังความรักให้แข็งแรงมากขึ้น

- แบ่งพื้นที่ใช้สอยของคู่รักให้มีความสมดุล
ยกตัวอย่างเช่น ในห้องนอนควรมีข้าวของเครื่องใช้ของฝ่ายหญิงฝ่ายชายพอๆ กัน เพราะหากมีของไม่สมดุลกัน ของคนใดคนหนึ่งมากกว่า หรือน้อยกว่า อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ เช่น ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่มีความสุข หรืออยู่ไม่เคยติดบ้าน

- มีภาพคู่หรือภาพครอบครัวในห้องนั่งเล่น
อาจเป็นภาพติดผนัง กรอบรูปคู่วางบนหลังตู้หรือชั้นหนังสือ เนื่องจากห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่ทุกคนมาใช้ร่วมกัน การมีรูปคู่จะช่วยเสริมความเป็นครอบครัวให้มากขึ้น เพิ่มความรัก ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

- ตกแต่งด้วยของที่เป็นคู่
อาจจะเป็นตุ๊กตากระเบื้องคู่ หงส์คู่ หรืออะไรก็ได้ที่แสดงสัญลักษณ์ความเป็นคู่ ในทางจิตวิทยาบรรยากาศที่เต็มไปด้วยของคู่กันจะช่วยให้เกิดความโรแมนติก อ่อนหวาน ส่วนในศาสตร์ฮวงจุ้ยก็เชื่อว่ามีผลให้ความสัมพันธ์กระชับแนบแน่น มั่นคง

วาเลนไทน์นี้อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าน เสริมความรักให้มั่นคง แข็งแรง ลองปรับฮวงจุ้ยบ้านตามนี้เลย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย