เติมความฝันมีบ้าน โดยสินเชื่อกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำ โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์​

1,949 0

ทุกคนคงฝันอยากมีบ้านใช่ไหม? แต่ปัจจัยราคาบ้านหากต้องจ่ายเงินสดคงเป็นเรื่องใหญ่มิใช่น้อย สินเชื่อของ ธอส. เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับคนฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง ด้วยสินเชื่อกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยลดภาระและประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับการซื้อบ้าน จึงช่วยให้คุณผ่อนบ้านได้แบบสบาย เหมาะสมสำหรับงบประมาณของแต่ละคน ทำให้การตัดสินใจมีบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น เมื่อตัดสินใจง่ายก็สานฝันให้คุณมีบ้านได้เร็วขึ้น

  • สินเชื่อบ้านตัวแรกที่จะมาแนะนำคือ สินเชื่อบ้าน Dream Home By GHB เป็นสินเชื่อเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร รวมทั้งที่ดินเปล่า โดยให้วงเงินกู้ตามเกณฑ์หลักประกันและรายได้ ระยะเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 40 ปี มีดอกเบี้ยต่ำ โดยปีแรกถึงปีที่ 3 ดอกเบี้ยอยู่ที่ 3.25% เท่านั้น ส่วนปีต่อๆ ไปเป็นไปตามเงื่อนไขธนาคาร โดยเดือนที่ 61-66 จะมีอัตราดอกเบี้ยที่ 0% ต่อปี ซึ่งน่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
  • สินเชื่อตัวต่อมาที่จะแนะนำคือ สินเชื่อ D Plus ปี 2563 ซึ่งนับว่าดีต่อใจสำหรับคนชอบดอกเบี้ยต่ำ เพราะอัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 1-24 อยู่ที่ 2.95% เท่านั้น และดอกเบี้ยของเดือนที่ 37-42 ก็เป็น 0% ต่อปีอีกด้วย ซึ่งสินเชื่อนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุดนั่นเอง โดยมีวงเงินให้กู้จำนวน 3 ล้านบาทขึ้นไป มีเงื่อนไขการผ่อนชำระคล้ายคลึงกับสินเชื่อแบบแรก
  • อีกตัวก็คือโครงการบ้าน ธอส. เพื่อสานรัก ปี 2563 เป็นสินเชื่อเพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือเพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อต่อเติม ขยาย และซ่อมแซม โดยวงเงินให้กู้ไม่เกิน 3 ล้านบาท และมีระยะเวลาการผ่อนไม่น้อยกว่า 4 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 40 ปี โดยอัตราดอกเบี้ยปีแรกอยู่ที่ 3.25% และสำหรับเดือน 37-42 อยู่ที่ 0% ต่อปี นอกนั้นเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร
  • ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำก็คือ โครงการบ้าน ธอส. เพื่อปลูกสร้าง ปี 2563 ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือต่อเติม ขยาย และซ่อมแซม หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร โดยวงเงินให้กู้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของหลักประกันและเงินเดือนของผู้ขอสินเชื่อ โดยมีดอกเบี้ยปีแรกเพียง 0.75% ต่อปีเท่านั้น ส่วนปีอื่นๆ ก็เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารเช่นกัน

หากสนใจสินเชื่อกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำของ ธอส. ตัวไหน สามารถสอบถามข้อมูลได้โดยตรงที่ธนาคารทุกสาขา หรืออาจจะหารายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซด์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลก่อนก็ได้ แล้วค่อยตัดสินใจทีหลังว่าจะเลือกใช้สินเชื่อตัวไหนดี หรือจะให้ทางธนาคารเป็นผู้ประเมินและแนะนำให้ตรงกับความต้องการของเราก็ได้เช่นกัน

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย