6 ข้อดีของการลงประกาศขายบ้านฟรี บนเว็บไซต์ ที่เจ้าของบ้านต้องลอง!

486 0

การลงประกาศขายบ้านฟรีของเจ้าของทรัพย์มักเลือกที่จะประกาศบนเว็บไซต์ เพราะแค่มีรูปภาพของบ้านที่ต้องการจะลงขายบ้านฟรี มีข้อมูลรายละเอียด และเว็บไซต์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ก็สามารถลงขายได้แล้ว นอกจากนั้นการลงขายบ้านฟรีในเว็บไซต์ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ดังนี้



✅โพสต์ครั้งเดียวก็มีคนเห็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะถ้าลงประกาศขายบ้านฟรีในเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม มีผู้ติดตามอ่านคอนเทนต์เป็นจำนวนมาก ก็ยิ่งทำให้มีคนเห็นประกาศของเราเป็นจำนวนมากในครั้งเดียว ดีกว่าการติดประกาศขายแบบธรรมดาหลายเท่า



✅ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดที่สุด

ก่อนประกาศขายเจ้าของบ้านสามารถเลือกเว็บไซต์ที่ตรงกับความต้องการได้ เช่น เว็บไซต์ขายบ้านใหม่ เว็บไซต์ขายบ้านมือสอง เว็บไซต์ขายที่ดินเปล่า หรืออาจจะเฉพาะเจาะจงไปอีกว่า ขายบ้านราคา 2 ล้านบาทขึ้นไป เป็นต้น ทำให้เจอกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุดที่สุด



✅ ประหยัดเวลา อยู่บ้านก็ขายได้

โดยทั่วไปเจ้าของทรัพย์ไม่ได้มีอาชีพในการขายอสังหาริมทรัพย์โดยตรง แต่เป็นเจ้าของที่ต้องการขายบ้านด้วยตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีการงานประจำที่ต้องทำอยู่แล้ว การลงประกาศขายบนเว็บไซต์จึงช่วยประหยัดเวลาได้มาก ไม่ต้องสละเวลาในการทำงานหรือเวลาส่วนตัว เพื่อไปตระเวนหาเอเจนซีที่น่าเชื่อถือหรือผู้ซื้อด้วยตนเอง แค่ใช้เวลาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ที่บ้านก็สามารถโพสต์ขายได้แล้ว



✅ไม่ต้องพึ่งพานายหน้าให้ต้องเสียค่าธรรมเนียม

การลงประกาศขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ เจ้าของทรัพย์จะเป็นผู้ประกาศขายด้วยตนเอง ดังนั้นจึงไม่ต้องใช้นายหน้าหรือเอเจนซีช่วยขาย ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ เพราะขายเอง คุยเอง รับเงินเอง ครบจบในคนเดียว



✅สามารถทำการตลาดออนไลน์เพิ่มโอกาสการขายได้

ข้อดีอย่างหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับการลงขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์คือ เราสามารถทำการตลาดออนไลน์เพื่อเพิ่มโอกาสการขายได้ เช่น เขียนประกาศโดยใช้คีย์เวิร์ดที่เป็น SEO หรือติดแฮชแท็ก เช่น #ขายบ้านมือสอง #บ้านมือสอง ซึ่งจะช่วยให้คนที่สนใจในเรื่องนี้เซิร์ชหาเจอประกาศของเราได้ง่ายขึ้น



✅ลงประกาศขายบ้านฟรีในเว็บไซต์ที่เป็นที่รู้จัก ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้

ต้องยอมรับว่าเว็บไซต์ที่น่าเชื่อทำให้ประกาศต่างๆ ที่เห็นในนั้นได้รับความน่าเชื่อถือไปด้วย โดยเฉพาะในยุคที่ต้องระวังตัวกับมิจฉาชีพบนโลกออนไลน์ เพราะเว็บไซต์เหล่านั้นจะมีการกรองข้อมูลก่อนในเบื้องต้น ยกตัวอย่างเช่น เว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง ที่ผู้ขายทรัพย์จะต้องลงทะเบียน ยืนยันตัวตน และผ่านตรวจสอบก่อน จึงจะอนุมัติให้สามารถลงขายได้



ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อดีหลักๆ ของการลงประกาศขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ ซึ่งถือว่าช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มโอกาสการขายและปิดการขายให้กับเจ้าของทรัพย์ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ขายทรัพย์ก็จำเป็นต้องหาข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อให้สามารถเลือกเว็บไซต์ที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายก่อนตัดสินใจลงขายด้วย จึงจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย