6 เทคนิคลงประกาศขายบ้านฟรี ให้โดนใจคนซื้อ ขายบ้านได้เร็ว

879 1

ถ้าอยากขายบ้านจะต้องทำอย่างไร? การขายบ้านจะทำได้ 2 รูปแบบคือ การขายผ่านนายหน้าและการลงประกาศขายบ้านฟรีด้วยตัวเอง



อย่างแรกเจ้าของบ้านจะต้องเสียค่านายหน้า 3% หมายความว่ายิ่งราคาบ้านสูงเท่าไหร่ ก็จะต้องเสียเงินมากตามไปด้วย หลายๆ คนเลยเลือกที่จะลงขายบ้านฟรี แต่การที่บ้านจะขายออกได้เร็ว ก็ต้องมีเทคนิคที่มาพิชิตใจคนซื้อด้วยเช่นกัน “ตลาดนัดบ้านมือสอง” นำเทคนิคมาบอกกัน



6 เทคนิคประกาศขายบ้านฟรีให้โดนใจคนซื้อ

• รูปสวยโชว์จุดเด่นของบ้านครบทุกมุม

แม้จะลงขายบ้านฟรีแต่รูปต้องสวยดึงดูดสายตา ทุกห้องควรมีภาพให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว สวนหน้าบ้าน หรือโรงรถ ภาพที่ใช้ควรชัดเจน ภาพไหนที่คิดว่าเด่นที่สุด ให้เลือกไว้เป็นภาพแรก เพื่อดึงคนเข้ามาคลิกดูรายละเอียดต่อไป



• ลงรายละเอียดให้ชัดเจน ครบถ้วน

การลงประกาศขายบ้านฟรี ควรใส่รายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน โดยเฉพาะข้อมูลพื้นฐาน เช่น อายุของบ้าน จำนวนชั้น จำนวนห้อง โครงสร้าง ส่วนต่อเติมต่างๆ พื้นที่ใช้สอย ซึ่งเว็บที่ให้ลงขายบ้านฟรีจะมีช่องให้ใส่รายละเอียดอยู่แล้ว สำคัญคืออย่าลืมใส่ช่องทางการติดต่อด้วย



• ตั้งราคาสมเหตุสมผล

ราคาเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขายบ้านได้เร็ว ดังนั้นจึงไม่ควรจะตั้งราคา(สูง) ตามใจเราอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ราคาประเมินจากกรมธนารักษ์, ราคาประเมินจากสถาบันการเงิน รวมถึงต้องดูราคาตลาด หรือราคาขายจริงในทำเลนั้นๆ ด้วย



• มีข้อเสนอพิเศษที่จูงใจคนซื้อ

การลงขายบ้านฟรีไม่มีค่านายหน้า ดังนั้นจึงสามารถเพิ่มข้อเสนอที่จูงใจคนซื้อได้ เช่น ส่วนลดพิเศษ, จ่ายค่าโอนให้ หรือแถมเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้คนซื้อรู้สึกว่าได้บ้านในราคาคุ้มค่า



• อัปเดตประกาศขายบ้านบ่อยๆ

เว็บไซต์ขายบ้านมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ทำให้ประกาศลงขายบ้านฟรีของเราถูกดันไปอยู่ด้านล่าง โอกาสที่คนจะมองเห็นบ้านก็ลดน้อยลง จึงต้องมีการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ เลือกวันเวลาลงประกาศให้เข้าถึงลูกค้าในทุกช่วงเวลา เพื่อให้บ้านของเราอยู่ในอันดับต้นๆ ของการค้นหา



• เลือกเว็บไซต์ประกาศขายบ้านที่มีความน่าเชื่อถือ

การเลือกเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับความนิยมจะเป็นการเพิ่มโอกาสการขายอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เช่น เว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง ที่จัดทำขึ้นโดยศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ร่วมกับพันธมิตร รวบรวมอสังหาริมทรัพย์พร้อมขายไว้จำนวนมากที่สุด



ใครกำลังจะลงประกาศขายบ้านฟรีลองนำเทคนิคทั้ง 6 ข้อนี้ไปใช้ดู และขอแนะนำเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง ที่รับรองว่าลงขายบ้านฟรีง่าย ขายออกเร็วอย่างแน่นอน

 

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย