‘กรมบังคับคดี’ ขายทอดตลาดทรัพย์สิน 7 แห่งทั่วประเทศ

8,631 4

เตรียมพร้อม!! 13 มิ.ย.นี้

‘กรมบังคับคดี’ ขายทอดตลาดทรัพย์สิน 7 แห่งทั่วประเทศ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563  ‘กรมบังคับคดี’ จัดขายทอดตลาดทรัพย์สิน 7 หน่วยงาน! งานนี้เชื่อแน่ว่านักลงทุนทั้งมือใหม่ และมือเก๋า คงจะให้ความสนใจกันไม่น้อย 

โดยทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่ถูกประเมินโดยเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดี ซึ่งจะมีราคาต่ำกว่าท้องตลาดกว่าเท่าตัว ทำให้ทุกครั้งที่กรมบังคับคดีจัดการเปิดขายทอดตลาด จะมีผู้เข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก

สำหรับ 7 หน่วยงานที่เข้าร่วมในการขายทอดตลาดครั้งนี้ ได้แก่ สำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 2, สำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 3, สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสระแก้ว, สำนักงานบังคับคดีจังหวัดร้อยเอ็ด, สำนักงานบังคับคดีจังหวัดอุตรดิตถ์, สำนักงานบังคับคดีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาหัวหิน และสำนักงานบังคับคดีจังหวัดพัทลุง เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่ทำงานประจำ สามารถเข้าร่วมประมูลทรัพย์ได้สะดวกมากขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มฐานผู้สนใจเข้าร่วมการประมูล

ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลซื้อทรัพย์ในงานนี้ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลได้เวลา 08.00 น.โดยจะเริ่มขายทอดตลาดเวลา 09.00 น. ส่วนกลาง ณ ห้องขายทอดตลาด อาคารอสีติพรรษ กรมบังคับคดี และส่วนภูมิภาค ณ สำนักงานบังคับคดีจังหวัดที่มีการขายทอดตลาด สามารถตรวจดูทรัพย์สินก่อนประมูลได้ทาง www.led.go.th และทาง Application LED Property สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมบังคับคดี โทร.0-2881-499 หรือที่สายด่วนกรมบังคับคดี 1111 กด 79

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย