SIRI เขย่าตลาดปี 66 ลุยซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เปิด 7 โครงการใหม่ 

29 พ.ย. 2565 202 0



          นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทยืนหยัดในการเป็นเจ้าตลาดอสังหาซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ในวงการอสังหาไทยกับจุดแข็งที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะตัวจริงอันดับ 1 ของผู้พัฒนาอสังหาซูเปอร์แฟล็กชิปลักซ์ชัวรี่ไทย มาจากความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้าระดับบน ทั้งในแบรนด์และคุณภาพของโครงการแสนสิริ รวมถึงความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัยที่แท้จริง

          ซึ่งล่าสุดประกาศความสำเร็จกับ 3 ปรากฏการณ์สำคัญ ตั้งแต่ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ราคา 50-95 ล้านบาท ปิดการขายทันทีใน 1 เดือน แม้ยังไม่เปิดให้เข้าชม “บูก้าน โยธินพัฒนา” ราคา 40-80 ล้านบาท ปิดการขายใน 4 เดือน คุณ บาย ยู 1st DesignBranded Residence หนึ่งเดียวในไทย ที่ปิดการขายเพนต์เฮาส์ทุกยูนิต ตร.ม.ละเกือบ 6 แสนบาท สูงสุดในย่านทองหล่อ นอกจากนี้ มีลูกค้าบางกลุ่มที่สะสมโครงการในพอร์ต Sansiri Luxury Collection เป็นคอลเลคชั่น ทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ส่วนตัว รวมถึง ที่ต้องการส่งต่อเป็นมรดกให้กับ NextGeneration ต่อไปได้”

          เปิด 7 โครงการใหม่

          ขณะที่โครงการทั้งระดับแฟล็กชิป ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ และลักซ์ชัวรี่ที่บริษัทพัฒนา ขึ้นภายใต้ Sansiri Luxury Collection ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ปี สร้างกำไรจากการขายเปลี่ยนมือได้สูงถึง 20-50% ต่อปี

          ทั้งนี้เตรียมส่ง 7 โครงการใหม่ ภายใต้พอร์ต Sansiri Luxury Collection รวมกว่า 18,000 ล้านบาท ในปี 2566 นำร่องกับ “นาราสิริ พหลวัชรพล” โครงการบ้านเดี่ยวระดับ ลักซ์ชัวรี่ที่เตรียมเปิดตัวต้นปีหน้า และ “บูก้าน” เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนต์ รวม 3 โครงการ บน 3 ทำเลไพร์มใหม่ รวมถึงการเปิดตัวครั้งแรกของ 3 แบรนด์ใหม่ที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการอสังหาลักซ์ชัวรี่ ได้แก่ “No.19”, “SIRINSIRI”, “NARINSIRI” ที่รวบรวมที่สุดความลักซ์ชัวรี่ไว้ใน หนึ่งเดียว

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย