NCHเปิด2โครงการ1.6พันล้านตั้งเป้ายอดขาย180ล้านในQ4นี้ 

27 ก.ย. 2565 203 0

  NCH ปักหมุดโซนเหนือ ล่าสุดเปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,600 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 180 ล้านบาท ภายในไตรมาส 4/65 นี้

          นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่พร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา” ทำเลย่านรังสิตคลอง 2, และทำเลลำลูกกาคลอง 7 ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดดีไซน์เหมือนบ้านเดี่ยว พร้อมวางเป้าหมายยอดขาย (Presale) จากทั้ง 2 โครงการ ไว้ที่ 180 ล้านบาท ภายในไตรมาส 4/2565

          สำหรับโครงการ บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ นีโอลา รังสิตคลอง 2 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 40 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 84 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นที่ 7.2 ล้านบาท และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา ในราคา (ช่วงแนะนำโครงการ) เริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท

          ส่วนโครงการที่ 2 คือ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ลำลูกกา คลอง 7 มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 23 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 42 ตารางวา ในราคารเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท

          โดยทั้ง 2 โครงการ ตั้งอยู่ในทำเลฮอตฮิต ที่ผู้ซื้อบ้านเลือกอยู่อาศัยและน่าจับตามอง มีศักยภาพเหมาะสำหรับเลือกซื้อบ้าน แวดล้อมด้วยความเจริญ และปัจจุบันทำเลนี้คึกคักไปด้วยศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ แบรนด์ดังมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาชั้นนำ

          นอกจากนี้ สิ่งที่น่าจับตาทำเลนี้ คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจหรือ CBD ได้อย่างสะดวก และการบริการรถไฟฟ้าสายสีแดง รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์ เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่นำมาซึ่งดีมานด์ความต้องการจำนวนมากในพื้นที่โซนเหนือ

          ขณะที่กำลังซื้อในย่านนี้ กลุ่มหลักยังเป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวเป็นบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ทำงานบริษัทในโซนเหนือ นิคมอุตสาหกรรม ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ที่เป็นลูกค้าของ NCH ในทำเลโซนเหนือ

          นายสมนึก กล่าวอีกว่า การพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด “Regen Series” เป็นการออกแบบบ้าน ที่มีความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในสอดคล้องกับสถาณการณ์ปัจจุบัน ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ซื้อบ้าน แบรนด์ “เอ็น.ซี” ที่ผนวกแนวคิด Smart Care ให้ความสำคัญกับ พื้นที่ภายในบ้านที่ผ่านความสุข ของการพักผ่อนภายในบ้าน ด้วยฟังก์ชันการอยู่อาศัยรองรับ Lifestyle และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย