LPNขนทัพ 7โครงการ จัดแคมเปญส่งท้ายปี หวังกระตุ้นยอดขาย

14 ต.ค. 2564 499 0

         “แอลพีเอ็น” ขนทัพ 7 โครงการ จัดแคมเปญส่งท้ายปี “เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ” มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ต.ค.นี้

          นางสาวเสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า โครงการ “บ้านลุมพินี” ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยการนำโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพทั้ง 7 โครงการ มาร่วมแคมเปญ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท มีหลากหลายทำเลและราคา เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งการขยายครอบครัวหรือต้องการซื้อบ้านเป็นรางวัลให้กับตัวเอง ในราคาตั้งแต่ 1.89- 6.88 ล้านบาทต่อยูนิต ซึ่งเป็นราคาพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อส่งท้ายปี

          สำหรับ 7 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย 1.โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่ติดถนนใหญ่ เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ราคาเริ่มที่ 5.59 ล้านบาท, แบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มที่ 3.89 ล้านบาท และแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มที่ 3.19 ล้านบาท โดยให้ส่วนลดสูงถึง 1 ล้านบาท

          2.โครงการ ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2–ท่าข้าม เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มที่ 5.5 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดเกือบล้านบาท,

          3.โครงการ ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท–ศรีนครินทร์ เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น มีทั้งที่จอดรถได้ 2 คันและ 3 คัน ราคาเริ่มที่ 6.88 ล้านบาท และเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มที่ 4.44 ล้านบาท โดยจะมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 5 แสนบาท

          4.โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์–ปิ่นเกล้า เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มที่ 5.19 ล้านบาท และเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น (เฟสใหม่) ราคาเริ่มที่ 2.89 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนสดสูงสุดกว่า 7 แสนบาท,

          5.โครงการ ลุมพินี ทาวน์เพลส ลาดพร้าว101-โพธิ์แก้ว เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์สไตล์ร่วมสมัย ที่สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน ราคาพิเศษ (ช่วงเปิดขาย) ที่ 5.99 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 แสนบาท

          6.โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน–สะพานใหม่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มที่ 2.49 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท เป็นทำเลที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และ 7.โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก–บางไผ่ สเตชั่น เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มที่ 1.89 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท

          “บ้านลุมพินีทั้ง 7 ทำเล ตั้งอยู่ในย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง สามารถเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองได้สะดวก ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน รอบ ๆ โครงการมีทั้งสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม 18–พหลโยธิน ในทำเลที่ติดถนนใหญ่สายไหม แบบทาวน์โฮมในราคาเพียง 2–3 ล้านบาทต่อยูนิต” นางสาวเสาวณี กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย