ณุศาศิริผนึกอีลิทดูดตปท.

07 ม.ค. 2564 348 0

          นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานกรรมการบริหาร บมจ.ณุศาศิริ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรเอกสิทธิ์พิเศษไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ดหรือบัตรอีลิทคาร์ด เพื่อร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยใช้จุดเด่นด้านอสังหาริมทรัพย์และสุขภาพของบริษัท ดึงดูดการลงทุนและการท่องเที่ยวจากฐานสมาชิกบัตรอีลิทคาร์ดที่มีอยู่ทั่วโลก

          นอกจากนี้บริษัทยังได้รับสิทธิเป็นตัวแทนขายหรือ จีเอสเอสเอ นำสิทธิพิเศษของบัตรอีลิทคาร์ดมาสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนทั่วโลกที่จะเดินทางมาไทย โดยได้ออกบัตร บลู ไดมอนด์ การ์ด บัตรสมาชิกมูลค่า 3.5 ล้านบาท ที่ให้สิทธิวีซ่า 20 ปี พำนักในไทยได้ต่อเนื่อง โดยไม่ต้องเดินทางออกนอกประเทศและได้รับสิทธิการดูแลรักษาสุขภาพระดับพรีเมียม เช่น โปรแกรมตรวจสุขภาพ การบำบัดเซลล์ การล้างพิษ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำด้านการลงทุนและการท่องเที่ยวเพื่อการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในไทยด้วย

          อย่างไรก็ตามจากวิกฤติโควิด-19 ได้ส่งผลต่อคนทั่วโลกทั้งเศรษฐกิจ สังคม การท่องเที่ยวทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยยุทธศาสตร์ของณุศาศิริ คือ การสร้างความแตกต่างของโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเพิ่มการให้บริการด้านสุขภาพระดับพรีเมียม ให้ผู้อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ชีวาคุณ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดเป็นหมู่บ้านคนอายุยืน และยังมีแพลตฟอร์มด้านสุขภาพภายใต้ชื่อดับเบิ้ลยูเอ็มเอ ที่มีแนวคิดเป็นศูนย์รวมทางการแพทย์และสุขภาพบนโลกดิจิทัลที่ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาล คลินิกตลอดจนสินค้าด้านสุขภาพจากทั่วโลกได้อย่างง่ายดายทุกที่ ทุกเวลา

          นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด กล่าวว่า ได้จับมือกับณุศาศิริที่มีกลยุทธ์สอดคล้องกับบริษัทในการดึงดูดผู้ที่มีกำลังซื้อและสมาชิกอีลิทคาร์ดทั่วโลกเข้ามาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย