CI ขน9โครงการอัดแคมเปญปั๊มยอดปลายปี

06 พ.ย. 2563 588 0

          ชาญอิสสระ เดินหน้ารุกตลาดโค้งสุดท้ายของปี งัดกลยุทธ์การตลาด ส่งบ้าน คอนโดฯ พร้อมอยู่ 9 โครงการคุณภาพ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ให้ลูกค้าเลือกรับโปรโมชันได้ตามใจ กับ Finance Sabai Sabai หรือ Lifestyle Chill Chill ในแคมเปญ “ISSARA DAY Yes ทุกดีล” วันนี้-15 พ.ย. 63

          นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยี สารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI กล่าวว่า บริษัทยังคงเน้นทำการตลาดเชิงรุก สร้างสีสันและกระตุ้นยอดขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีอยู่ในสต๊อกทั้งบ้าน และคอนโดฯ พร้อมอยู่ให้กลุ่มลูกค้าได้มีทางเลือกในการมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมกับโปรโมชันส่วนลดที่คุ้มค่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค แม้ว่าจะมีปัจจัยลบหลายปัจจัยเข้ามากระทบธุรกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค

          ทั้งนี้ ภาพรวมของธุรกิจอสังหาฯ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี คาดว่ายังทรงตัวอยู่ โดยโครงการที่ได้รับความสนใจจะเป็นโครงการที่แล้วเสร็จ จับกลุ่มลูกค้า Real Demand ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริงๆ ขณะที่ในแง่ของกลุ่มลูกค้า Investor จะเป็นกลุ่มที่ชะลอตัวลง นอกจากนี้ มองว่าในส่วนของตลาดกลุ่มไฮเอนด์ ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบน้อย

          โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ISSARA DAY Yes ทุกดีล ขน 9 โครงการคุณภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ร่วมจัดแคมเปญมอบส่วนลดให้ลูกค้าได้เลือกในสไตล์ที่ถูกใจ กับข้อเสนอ Finance Sabai Sabai ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 38%, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีอยู่ฟรี 1 ปี หรือลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอ Lifestyle Chill Chill เลือกรับรถยนต์ Audi A6 Avant 55 TFSI Quattro S-Line, ฟรีบัตรกำนัลไพรเวตเจ็ต มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท, ฟรีมือถือ Samsung Galaxy Z Fold 2, ฟรีบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ Chanintr Living มูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์ยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-15 พ.ย.63

          “กลยุทธ์การตลาดในโค้งสุดท้ายของปี เราเน้นระบายของในสต๊อกที่มีอยู่ ให้ลูกค้าได้เลือกสรร อีกทั้งยังจัดโปรโมชันพิเศษ ซึ่งถือเป็นแคมเปญกระตุ้นการตลาดที่จะช่วยสร้างสีสัน ส่งท้ายปี ให้ลูกค้าได้มีสิทธิใน การเลือกรับโปรโมชันที่ใช่ทั้งส่วนลด ของแถม รวมไปถึงมอบประสบการณ์สุดลักชัวรีให้กับลูกค้าอีกด้วย” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

          สำหรับ 9 โครงการที่ร่วมแคมเปญประกอบด้วย โครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม ๙ จัดโปรโมชัน Finance Sabai Sabai ด้วยส่วนลดสูงสุด 12 ลบ., ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีค่าธรรมเนียมใช้บัตรเครดิต, หรือเลือกรับโปรโมชัน Lifestyle Chill Chill ฟรีบัตรกำนัล Private Jet, ฟรีบัตรกำนัล Chanintr Furniture มูลค่าสูงสุด 2 ลบ, ฟรีแพ็กเกจที่พักสุดหรู Sri panwa ภูเก็ต มูลค่าสูงสุด 704,000 บาท และรับส่วนลด เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ สูงสุด 200,000 บาท รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุด 16.5 ล้านบาท

          ทั้งนี้ 9 โครงการที่บริษัทนำมาจัดแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วย โครงการ บ้าน อิสสระ บางนา, โครงการ ดิ อิสสระ สาทร, โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่, โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ ซึ่งตั้งอยู่บนในโครงการ ทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน, โครงการ บลูไดมอนด์ ชะอำ-หัวหิน, โครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่, โครงการ Baba Beach Club Luxury Pool Villa ชะอำ-หัวหิน, โครงการ Baba Beach Club Residence Natai สำหรับแคมเปญ ISSARA DAY Yes ทุกดีล เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 พ.ย. และจะมีการจัดกิจกรรมของแต่ละโครงการในวันที่ 14-15 พ.ย. โดยลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.charnissara.com

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย