เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่งผุดไอเดียใหม่ ขายบ้านผ่านไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ดี

03 ส.ค. 2563 428 0

 

           เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่งผุดไอเดียใหม่ ขายบ้านผ่านไลฟ์สไตล์คุณภาพชีวิตที่ดี และมีความสุขเจาะกลุ่มครอบครัวทุกช่วงวัยผ่าน5 รูปแบบการใช้ชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่ด้วย ALL FROM HOME แบรนด์ที่มีความสุข

          นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวคิดการสร้างแบรนด์ผ่านประสบการณ์ New Normal Living จากแบรนด์ที่ดีสู่แบรนด์ที่ยั่งยืน เอ็น.ซี.. มีความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ที่ผ่านมาในช่วงโควิด ทุกครอบครัวต้องเผชิญ กับ การถูก Lockdown และได้รับผลกระทบทุกภาคส่วนธุรกิจ ทุกครัวเรือน ได้เรียนรู้การเปลี่ยนแปลง มีการปรับตัวสู่การใช้ชีวิตในวิถีใหม่ เอ็น.ซี.. ได้สัมผัสถึงคุณค่าของทุกๆ ครอบครัวมีมุมมองการใช้ชีวิตในบ้านดูแล ห่วงใยใส่ใจกันมากขึ้น มีความสุขในบ้านมากยิ่งขึ้น ได้เรียนรู้ถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ร่วมกัน จึงเกิดเป็นแนวคิดของบ้านวิถีใหม่ สู่ความเป็นแบรนด์ที่มีความสุข ด้วยคอนเซปต์ ALL FROM HOME กับครอบครัวทุกช่วงวัย

          โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิกที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ จากวิวัฒนาการของ Concept Project มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary บนพื้นที่ 38 ไร่ จำนวน 141 ยูนิต บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 178-267 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ 57-120 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5.5-11 ล้านบาท พร้อมขับเคลื่อนยอดขายไตรมาส 3 เป้าหมาย 750 ล้านบาท และในครึ่งปีแรก เอ็น.ซี.. สามารถพิสูจน์ผลงานที่สร้างยอดขายได้ทะลุเป้า กว่า 1,900 ล้านบาท ส่วนการแข่งขันบ้านแนวราบโซนเหนือนั้น มีสีสันมาก ด้วยความหลากหลายของสินค้า ที่รองรับผู้ซื้อบ้าน เสมือนเป็นตลาดนัดใหญ่ของผู้อยากมีบ้านในกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่เหมาะกับการเลือกซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย อย่างมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย