ศุภาลัย รุกอสังหาฯเมืองออสซี่

31 ก.ค. 2563 417 0

          นายประศาสน์ ตั้งมติธรรม กรรมการที่ปรึกษา บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลโครงการลงทุนต่างประเทศ กล่าวว่าขยายการลงทุนในประเทศออสเตรเลียเพิ่มเติม ผ่านบริษัท Supalai Australia Holdings Pty Ltd ร่วมลงทุนระหว่างกลุ่มศุภาลัยและกลุ่ม Stockland บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย (ASX)

          โครงการดังกล่าว ได้แก่ Katalia  ตั้งอยู่เลขที่ 975 DonnybrookRoad,Melbourne รัฐวิกตอเรีย มูลค่าการลงทุนในหุ้นของกลุ่มศุภาลัยกว่า 52.5 ล้านเหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 1,184 ล้านบาท

          การประกาศขยายการลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกับกลุ่ม Stockland ครั้งแรก นับตั้งแต่ บมจ.ศุภาลัยเริ่มเข้าไปลงทุนในประเทศออสเตรเลีย และเป็นโครงการลำดับที่ 11 ของการลงทุนในประเทศออสเตรเลีย

          โครงการ Katalia ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของนครเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมสำหรับการสร้างที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ตัวโครงการเป็นการจัดสรรที่ดินแบ่งขายขนาดรวมกว่า 1,500 แปลง จุดเด่นเรื่องทำเลและการคมนาคมที่สะดวกสบาย เริ่มก่อสร้างเดือนส.ค.นี้ เริ่มโอนเฟสแรกเดือนก.ค. 2564 คาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในขนาดและราคาที่เหมาะสม

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย