PROUD แก้มปริโกยยอดพรีเซลก้อนโตกว่า 40%

28 เม.ย. 2566 173 0

 

          PROUD ฟอร์มดี โชว์ยอดขายโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีบนทำเล หายากใจกลางเมือง มูลค่ารวม 4.15 พันล้านบาท กวาดยอดพรีเซลกว่า 40% หลังเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 สะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้า Real Demand

          นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม กวาดยอดขายไปกว่า 40% สะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้า Real Demand ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และซื้อเก็บเป็นทรัพย์สิน ลงทุนในระยะยาว

          สำหรับ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนซอยคอนแวนต์ ย่านสีลม- สาทร พร้อม Sky Retreat ส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี 4 ชั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อผู้อยู่อาศัย ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เหนือคำบรรยาย

          โกยยอดขาย 40%

          อีกทั้งสามารถตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้า Real Demand หรือกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงที่เป็นครอบครัว มีความต้องการพื้นที่ภายในห้องขนาดใหญ่ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตภายในตึกเพียง 180 ห้อง และจำนวนห้องต่อชั้นไม่ถึง 10 ห้อง ขนาดห้องถูกออกแบบ มาให้ใหญ่และกว้างกว่าปกติ รองรับการใช้พื้นที่ ร่วมกันของทุกคนในครอบครัว

          นอกจากนี้ ความพิเศษระดับแรร์ไอเทมของโครงการ คือ Holistic Wellness Solution การบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้า ของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์, พื้นที่ส่วนกลาง ภายในโครงการรมย์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว

          อย่างไรก็ตามในช่วง 2 เดือน โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” กวาดยอดขายไปกว่า 40% ถือว่าบริษัทได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย