RICHYยืดโปรโมชันเร่งขายคอนโดฯ จัดหนักอยู่ฟรี5ปีหรือรับรถยนต์หรู

02 มิ.ย. 2563 395 0

          RICHY ขยายระยะเวลาโปรโมชัน Double Choice หลังกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดเรียกร้องให้ต่อโปรไปอีก 1 เดือน จนถึง 30 มิ.ย. 63 ช่วยเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าต้องการมีที่อยู่อาศัย ระหว่างช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ รับรถยนต์ฟรี 1 คัน พิเศษเพียง 10 โครงการ 10 ทำเลเมือง

          ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า “จากที่ริชี่ส่งโปร “Double Choice” ที่แรงสุด คุ้มสุดในตลาดอสังหาฯ ตอนนี้ ทำให้มีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมที่โครงการและสอบถามมาทางออนไลน์มากมาย บางรายแจ้งว่าการช่วยผ่อนระยะยาวมีประโยชน์อย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน อีกทั้งเดือน มิ.ย. 63 มีธนาคารหลายแห่งประกาศลดอัตราดอกเบี้ยบ้าน ส่งผลให้ลูกค้ายังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ยิ่งโดยเฉพาะลูกค้าบางรายที่ต้องการยื่นกู้ครั้งเดียวแต่ซื้อได้ทั้งบ้านทั้งรถ

          นอกจากนี้ ทางริชี่ยังเสริมโปรแกรม “RICHY Friend Club” ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกสำหรับลูกบ้านและผู้สนใจซื้อโครงการ หากสมาชิกซื้อเองจะได้รับคะแนนเป็น RICH COIN ถึง 2 เท่า มูลค่าสูงสุดถึง 120,000 บาท ให้นำมาแลกของกำนัลมากมาย โดยลูกค้าใหม่สามารถสมัครพร้อมรับสิทธิ์ได้ทันที” ดร.อาภา กล่าว

          ทั้งนี้ โปรโมชัน “Double Choice” ขยายเวลาจนถึง 30 มิถุนายน 2563 ให้ทางเลือกลูกค้าดังนี้ ช้อยซ์ที่ 1 ริชี่ให้อยู่ฟรีหรือช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ 5 ปี เปลี่ยนจากผู้เช่าเป็นเจ้าของได้ทันที ปลอดภาระรายจ่าย หากเป็นลูกค้านักลงทุนเท่ากับจะมีรายได้เพิ่มในการนำไปปล่อยเช่าต่อ ทั้งนี้ขึ้นกับภาระเดิมและอายุของผู้ซื้อประกอบการใช้สิทธิ์

          ช้อยซ์ที่ 2 ซื้อคอนโด บ้าน หรือทาวน์โฮม รับฟรีรถยนต์ 1 คัน เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีทั้งบ้านและรถ แต่ไม่สามารถมีภาระได้พร้อมกัน ริชชี่จัดรถยนต์ให้ฟรีๆ ไป 1 คัน อาทิ รถเบนซ์ มินิคูเปอร์ ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า ซิตี้ และอีกหลายรุ่น ขึ้นกับโครงการที่ลูกค้าเลือก (ตัดทิ้งได้)โครงการที่ร่วมโปรโมชัน RICHY Double Choice ทั้งหมด 10 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง แนวราบ และทาวน์โฮม อาทิ The Rich เอกมัย, The Rich เพลินจิต-นานา, The Rich สาทร-ตากสิน, Rich Park @ทริปเปิ้ล สเตชั่น ศรีนครินทร์, Rich Point @BTS วุฒากาศ และ The Rich BizHome สุขุมวิท 101 เป็นต้น

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย