ออริจิ้นอีอีซี เปิดพื้นที่ให้คำปรึกษาการลงทุนโครงการฮอตโซนEEC

22 ก.ค. 2565 279 0

       “ออริจิ้น อีอีซี” ในเครือ ORI เปิดตัว Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor พื้นที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนโซน EEC ชวนลงทุน 4 โครงการทำเลดี ผลตอบแทน 5-9% ต่อปี นาน 20 ปี เริ่ม 1.59 ล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งและน่าลงทุนของทำเลศักยภาพ 3 จังหวัดภาคตะวันออก

          นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการ Investment Lounge@Staybridge Suites Thonglor บริเวณด้านหน้าของโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก ทองหล่อ เพื่อเป็นพื้นที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนมิติใหม่ในโซนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เจาะตลาดชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงในทำเลศักยภาพ

          “ทุกคนรู้ว่า EEC คือทำเลศักยภาพที่จะมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์จากทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งสิ่งที่ยังเป็น Pain Point ของนักลงทุนในกรุงเทพฯ และปริมณฑลต่อ EEC คือ 1.ขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน EEC และ 2.ขาดความพร้อมในการเดินทางไปบริหารจัดการสินทรัพย์ใน EEC ด้วยตัวเอง เราจึงได้ตั้ง Investment Lounge แห่งนี้ขึ้นมาในทำเลใจกลางเมือง เพื่อให้นักลงทุนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถเข้าถึงองค์ความรู้และเข้าถึงโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุนใน EEC ได้ง่ายขึ้น” นายปิติ กล่าว

          ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อการลงทุนใน EEC ภายใต้ชื่อ Origin EEC Investment Property Program เป็นโปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ชูจุดเด่นให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ฝัน ได้ทั้งผลตอบแทนที่มั่นคง ควบคู่ไปกับการพักผ่อน ซื้อห้องไว้ ไม่ต้องจัดการ ไม่ต้องหาผู้เช่าเอง แต่มีทีมจากบริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HHR) บริษัทในเครือ ORI ผู้ให้บริการระดับ 5 ดาว ที่มีเครือข่ายเอเจนท์ คอยช่วยบริหารจัดการและจัดหาผู้เช่าให้ ด้วยการลงทุนในราคาที่ต่ำกว่าการลงทุนในพื้นที่เขตเมืองกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท แต่ให้ผลตอบแทนในอัตราเท่ากันและมั่นคงที่ 5-9% ต่อปี นาน 20 ปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักโรงแรมในเครือบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ทั่วประเทศ

          โดยล่าสุด Origin EEC Investment Property Program มีโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้โปรแกรมจำนวนมาก ซึ่งมีโครงการที่ถือเป็นไฮไลต์ 4 แห่ง ประกอบด้วย

           1.โครงการ เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

           2.โครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง โครงการพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

          3.โครงการ บริกซ์ตัน ระยอง

          4.โครงการ บริกซ์ตัน เกษตร-ศรีราชา แคมปัส เป็นโครงการติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท และภายในช่วงไตรมาส 3/2565 นี้ บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติมอีก 1 โครงการ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย