ไอคอนสยามเปิดICSมิกซ์ยูสปลายปี

22 ก.ค. 2565 291 0

         ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้การลงทุนร่วมของ “สยามพิวรรธน์-แมกโนเลีย- ซีพี” เตรียมเผยโฉมโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ศักยภาพแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ICS เป็นโครงการใหม่ที่ผสมผสานความเป็นเมืองและชุมชนเข้าไว้ด้วยกัน

          นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า โครงการ ICS รองรับผู้คนทั้งฝั่งกรุงเทพฯและฝั่งธนบุรี ด้วยความสมบูรณ์พร้อมของระบบโครงข่ายคมนาคมทั้ง รถ ราง เรือ  และยังมีการเชื่อมพื้นที่ให้บริการต่อเนื่องจากไอคอนสยามโดยตรง ทำให้เกิดทราฟฟิกหมุนเวียนทุกวัน

          จุดดึงดูดใหม่ของโครงการ ICS คือการร่วมมือกับ 3 แบรนด์ดัง ทั้ง  โลตัส โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์มาร์เกตรูปแบบใหม่, ไลฟ์สไตล์ เฮลท์แคร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ จากโรงพยาบาลชั้นนำ เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรที่มีการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งแรกในศูนย์การค้า และโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร โดยเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในกรุงเทพฯ จำนวนห้องพัก 241 ห้อง

          ICS จะส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัน ภายใต้แนวคิด Always A Good Day “ความสุขของทุกวันที่ ICS” และยังได้จับมือร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าชั้นนำอีกกว่า 200 แบรนด์  อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำจากต่างประเทศ ที่เลือกมาเปิดให้บริการที่ ICS เป็นสาขาแรก

          นอกจากนี้ โครงการ ICS ยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานให้เช่า ซึ่งประกอบด้วย บริษัทผู้ให้บริการด้านการศึกษา และบริษัทให้บริการด้าน IT Solutions ซึ่งจะทำให้มีผู้มาใช้บริการในวันธรรมดาเป็นจำนวนมาก

          นายสุพจน์ กล่าวว่า  “ความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจมีความชัดเจน โดยตั้งแต่ต้นปี 2565 มีจำนวนนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมองไปข้างหน้าเราจะพบว่ามีความต้องการใช้บริการโรงแรม ห้องประชุม โดยเฉพาะในธุรกิจ MICE และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการจับจ่ายใช้สอยรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้น ความเป็นมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ของ ICS สามารถตอบโจทย์นี้ได้และจะเป็นแม่เหล็กสำคัญอีกตัวหนึ่งที่จะสนับสนุนไอคอนสยามให้มีความสมบูรณ์ในการให้บริการสำหรับคนทุกกลุ่ม”

          โครงการ ICS สานต่อแผนบุกเบิกสร้างเมืองฝั่งธนบุรี ตอบรับการขยายและเติบโตของเมือง โดยเฉพาะทำเลทองย่านคลองสานและเจริญนคร  ในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้ คาดว่าจะมีคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 50 โครงการหรือราว 25,000 ยูนิต นอกจากนี้ ภาครัฐยังมีแผนการย้ายที่ทำการหน่วยงานราชการ จาก “คลองหลอด” ฝั่งพระนคร ไปยัง “คลองสาน” ฝั่งธนบุรี โดยปักหมุดเป็นศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ไว้ใกล้บริเวณวัดเศวตฉัตรวรวิหาร ถนนเจริญนคร  อีกทั้ง โรงพยาบาลตากสินซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในย่านนี้ ยังมีการก่อสร้างอาคารรองรับผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก 600 เตียง ส่งผลให้เกิดการจ้างงานมากกว่า 300,000 ตำแหน่งในย่านธนบุรี

          ปัจจุบัน โครงการ ICS  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม มีความคืบหน้าของการก่อสร้างไปแล้วถึงร้อยละ 90  และจะพร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2565 นี้

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย