แกรนด์ แอสเสทชู ไฮด์ เฮอริเทจทองหล่อ สะท้อนการตอบรับนักลงทุนต่างชาติในไทย

22 ก.ค. 2565 186 0

         “แกรนด์ แอสเสท” เผยการตอบรับ “ไฮด์เฮอริเทจ ทองหล่อ” ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมูลค่า 6,000 ล้านบาทโปรเจ็กต์ร่วมทุน 3 บริษัท ซูมิโตโมฟอเรสทรี -แกรนด์ แอสเสท -พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ดีเยี่ยมสะท้อนความเชื่อมั่นต่างชาติต่อการลงทุนในประเทศไทย พร้อมประกาศเปิดโครงการเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Timeless Elegance ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแค่ไหนยังคงความงามและคุณค่าของงานออกแบบ

          นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดมิเนียม ซูเปอร์ลักชัวรี มูลค่า 6,000 ล้านบาท ถือเป็นโครงการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสุขุมวิท โดยได้คัดสรรคุณภาพในการก่อสร้างและการบริการระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในโครงการ พร้อมการควบคุมมาตรฐานการก่อสร้าง โดยบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด การออกแบบอาคารให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน และส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดด้วยการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) จำนวน 30 เครื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          “บริษัทได้ร่วมกับ EVLOMO บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าจากสหรัฐอเมริกา ติดตั้ง EV Charger ในโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่สามารถรองรับ EV Charger ได้มากกว่า 30 จุด ตอกย้ำความเป็นโครงการอสังหาฯ แห่งอนาคต ที่สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคคนไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน” นายวิทวัส กล่าว

          ความพิเศษของโครงการยังอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง โดยอยู่บนถนนสุขุมวิท ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 250 เมตร และเพียง 150 เมตรจากสกายวอล์กที่เชื่อมต่อมายัง T-One Building หนึ่งในอาคารที่เป็นไอคอนนิก นอกเหนือจากเรื่องทำเลแล้ว โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบกว่า 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น คิดเป็นพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร และที่จอดรถ 100% ซึ่งมากกว่ามาตรฐานทั่วไป

          “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ยังเป็นโครงการที่ชูเรื่องการบริการและการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย เทียบเท่ากับการบริการโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ด้วยการให้บริการ Concierge Services (เจ้าหน้าที่บริการอำนวยความสะดวก) โดยจับมือกับ Compass Hospitality (คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้) ซึ่งทำหน้าที่ให้บริการช่วยเหลือประสานงานในเรื่องต่างๆ ตามความต้องการของลูกบ้านอย่างมืออาชีพระดับโลก”

          สำหรับโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เป็นคอนโดสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ ติดถนนใหญ่บนสุขุมวิท มีจำนวน 311 ยูนิต โดยมีขนาดห้องพักอาศัยหลากหลาย ตั้งแต่ห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 40 ตร.ม. ไปจนถึง Penthouse ขนาด 358 ตร.ม. ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทย่านทองหล่อซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นที่ให้ความนิยมมายาวนาน

          “หากมองถึงความคุ้มค่าในด้านการลงทุนแล้ว โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีความพิเศษเหนือกว่าโครงการอื่นๆ ในระดับราคาซูเปอร์ลักชัวรี ในทำเลใกล้เคียงกัน เนื่องจากโครงการได้มอบการบริการสูงสุดด้วย Hotel Service มาตรฐานระดับ 5 ดาว ด้วยราคาที่เหมาะสม ในทำเลติดถนนใหญ่สุขุมวิท เมื่อรวมทุกองค์ประกอบแล้วทำให้ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และเรามั่นใจว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งในประเทศและนอกประเทศได้เป็น อย่างดี”

          นายวิทวัส กล่าวว่า ล่าสุดโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ได้จัดแคมเปญพิเศษจากโครงการฯกับแพกเกจเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และส่วนลด On-top สูงสุด 200,000 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับสิทธิ เยี่ยมชมโครงการก่อนใคร

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย