อนันดาฯ ชิงกำลังซื้อQ3จัดโปรฯอยู่ฟรีสูงสุด3ปี

14 ก.ค. 2565 256 0

 

           “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ” ประเดิมไตรมาส 3 เดินหน้าเร่งปั๊มยอดขาย กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ส่งแคมเปญ “อนันดา ทักครับ” ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 20 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมจัดโปรโมชัน ราคาดีที่สุด “อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี รับเงินคืนสูงสุด 1 ล้านบาท แต่งครบ จองง่าย กู้ได้ 100% และกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน” ราคาเริ่ม 1.65-26 ล้านบาท ตั้งแต่ วันนี้-30 ก.ย.นี้

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ครึ่งปีแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการจัดแคมเปญต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีสีสันและกระตุ้นกำลังซื้อให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯ สามารถรักษาอัตราการเติบโตได้ต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นที่จะออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นช่วยให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “อนันดา ทักครับ!!” ที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

          นำโครงการคุณภาพพร้อมอยู่กว่า 20 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ ยูนิโอ อาร์เทล แอริ เอโทล และ ยูนิโอทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.65-26 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษสุด “อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี รับเงินคืนสูงสุด 1 ล้านบาท แต่งครบ จองง่าย กู้ได้ 100% และกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน” ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด

          นอกจากนี้ แคมเปญ “อนันดา ทักครับ!!” ยังมอบความพิเศษด้วยการจับมือกับ ศิลปิน Lipta ในการสร้างสรรค์ผลงานปล่อยเพลงพาโรดี้ กับ MV ออกมาในเวอร์ชั่น ‘อนันดา ทักครับ’ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม พร้อมโปรโมชันดีๆ จากอนันดาฯ ได้มากขึ้น

          “บริษัทฯ มุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญดีๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ตลอดจนมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ บริการหลังการขาย โดยแคมเปญ ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญ “อนันดา ทักครับ!!” จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย