VRANDA รุกตลาดอสังหาฯเปิดจอง พูล วิลล่า ก.ค.นี้

14 มิ.ย. 2565 273 0

         VRANDA รุกตลาดอสังหาฯ เตรียมเปิดจองโครงการ Veranda Pool Villas hua hin–cha am “พูล วิลล่า สุดเอ็กซ์คลูซีฟ” ในเดือน ก.ค.นี้ รับการท่องเที่ยววิถีใหม่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงในราคาตั้งแต่ 28.8–43 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในช่วงกลางปี 66

          นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ Veranda Pool Villas hua hin–cha am เป็นไพรเวท พูลวิลล่า พร้อมตกแต่งจำนวน 16 หลัง บนเนื้อที่รวมกว่า 4 ไร่ ชูจุดเด่น “Rooftop Private Pool” สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 4x10.8 เมตร บนชั้นดาดฟ้า

          โดยแบ่งเป็น 3 หลังสำหรับการให้บริการโดยวีรันดา รีสอร์ท และอีก 13 หลัง สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว โดยมีพูลวิลล่าทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบพูลวิลล่า 3 ห้องนอน มีจำนวน 11 หลัง และแบบพูลวิลล่า 5 ห้องนอน หลังริมสุดขนาดใหญ่ ด้วยขนาดพื้นที่เกือบ 500 ตารางเมตร ที่มีเพียง 2 หลังเท่านั้น ซึ่งจะพร้อมเปิด Pre-Booking เดือน กรกฎาคมนี้ ในราคาตั้งแต่ 28.8–43 ล้านบาท

          ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว ได้ออกแบบพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของครอบครัว หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างอิสระ ด้วยทำเลศักยภาพใกล้หาดของ Veranda Resort & Villas hua hin–cha am ที่จะสามารถเดินไปถึงหน้าหาดของรีสอร์ทเพียงไม่กี่ก้าว และสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทระดับห้าดาวได้อย่างครบครัน จึงเชื่อว่าเป็นที่พักอาศัยที่คุ้มค่า

          สำหรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ส่งผลต่อพฤติกรรมของคนไทยที่หันมาซื้อบ้านตากอากาศให้เป็นบ้านหลังที่สอง เพื่อการพักผ่อนของครอบครัวมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นจังหวะการลงทุนเพื่อให้เช่าบ้านพักตากอากาศในทำเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม มีพื้นที่ให้สนุกกับการทำกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน หรือทำงานจากที่ไหนก็ได้ (Work from Anywhere) แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายแล้วก็ตาม

          อย่างไรก็ตาม ด้วยพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่เปลี่ยนไป สอดคล้องกับนโยบายของ VRANDA ที่มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้มีการวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวได้อย่างครบครันทุกมิติ

          “VRANDA เป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่ประสบความสำเร็จจากทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการทำธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทจากหลากหลายโครงการที่มีนักท่องเที่ยวเข้าพักเป็นจำนวนมาก ล่าสุดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ปิดการขายโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน กวาดยอดขาย (Presale) แล้วกว่า 90%” นายวีรวัฒน์ กล่าว

          ส่วนการเปิดโครงการ Veranda Pool Villas hua hin–cha am เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดทำเลศักยภาพของพื้นที่หัวหิน ชะอำ พร้อมการดูแลวิลล่าระดับมาตรฐานของรีสอร์ทตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดพูลวิลล่าอย่างลงตัว รวมทั้งนักลงทุนที่ต้องการจะลงทุนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่แห่งนี้ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ในช่วงกลางปี 2566

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย