'อสังหา'ปลื้มยอดจองบ้านเริ่มขยับตัวฟื้น

10 มิ.ย. 2565 271 0

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีของตลาดที่อยู่อาศัย ทั้งจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย สะท้อนจากยอดจองในภาพรวมเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่ได้เปิดตัวโครงการแอทโมซ คาแนล รังสิต และโครงการแอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช ซึ่งได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยปีนี้ยังถือเป็นปีที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซ จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์แอทโมซ จำนวน 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประ ธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายในเวลาเพียง 1 เดือน แคมเปญบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า สามารถสร้างยอดขายได้แล้วกว่า 63% ทะลุ 5.2 พันล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีมากขึ้นต่อเนื่องในกลุ่มลูกค้าเรียล ดีมานด์ที่มีอยู่ในทุกเซ็กเมนต์ ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดที่ยังท้าทาย โดยโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมได้รับการตอบรับจากลูกค้าสูงสุด

          ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญนี้แสนสิริยังเตรียมดอกเบี้ยเรตใหม่ เพียง 2.15% นานสูงสุด 3 ปี ซึ่งเป็นเรตดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนใน วงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็น การช่วยให้คนไทยทุกคนได้มีบ้านง่ายขึ้น และลดภาระในการผ่อนบ้านลง.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย