อีลิทเฟล็กซิเบิลวัน กระแสแรงกัมพูชา-เมียนมาเชื้อจีนซื้อคอนโด

02 มิ.ย. 2565 354 0

        “ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” เผยลูกค้ากัมพูชา-เมียนมา เชื้อชาติจีน สนใจซื้อคอนโดฯ ในไทย ผ่านการเป็นสมาชิกบัตร “อีลิท เฟล็กซิเบิล วัน” ล่าสุดจ่ายเงินซื้อแล้ว 91 ล้านบาท

          นางสาวรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รองผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารและกิจการองค์กร รักษาการแทนผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ให้บริการบัตรอีลิท การ์ด กล่าวว่า ขณะนี้มีลูกค้าบัตรอีลิท การ์ด จำนวน 5 รายที่ซื้อบัตรสมาชิกพิเศษ “อีลิท เฟล็กซิเบิล วัน” (Elite Flexible One) ในราคาบัตรละ 500,000 บาท ได้ชำระค่าอสังหาริมทรัพย์ด้วยวิธีการโอนเงินจากต่างประเทศเข้ามา มูลค่ารวม 91.05 ล้านบาท และมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นลูกค้าสัญชาติจีน โดยซื้อคอนโดมิเนียมจาก 4 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ แสนสิริ,  ไซมิส แอสเสท, อนันดา ดีเวลล็อปเมนต์  และแลนด์มาร์ก โฮลดิ้ง

          ทั้งนี้บริษัทได้จัดทำโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ Elite Flexible One ในราคาบัตรละ 500,000 บาท เพื่อ ดึงเงินเข้าประเทศและเสริมสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในไทย มีโอกาสขายคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จแล้วได้มากขึ้น หลังจากที่ประสบปัญหาธุรกิจสะดุดลงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 พบว่าลูกค้าสัญชาติจีน และชาวจีนที่โอนสัญชาติมาเป็นคนในประเทศเพื่อนบ้านของไทย เช่น กัมพูชา และเมียนมา แสดง ความสนใจซื้อบัตรประเภทนี้เนื่องจากต้องการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในไทย

          “ลูกค้าชาวจีนแสดงความสนใจซื้อบัตรประเภทนี้อีกมาก แต่ติดที่ช่วงนี้ยังไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศเพื่อมาดูคอนโดมิเนียมของจริงในไทยได้ จึงอยู่ระหว่างการรอตัดสินใจ ขณะที่ 1 ใน 5 ราย ที่โอนเงินเข้ามาแล้วได้เลือกซื้อคอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท”

          สำหรับโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ Elite Flexible One เริ่มโครงการมาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2564 มีระยะเวลา 2 ปี สิ้นสุด 31 ธ.ค.2565

          ปัจจุบันมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมโครงการ 28 ราย โดยนำโครงการเข้าร่วม 85 โครงการ

          สำหรับชาวต่างชาติที่สมัครบัตรประเภทนี้ ต้องแสดงหลักฐานเป็นหนังสือยืนยันกรรมสิทธิ์การถือครองอสังหาริมทรัพย์ในนามของ ผู้สมัคร ที่มีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท และห้ามจำนอง จำหน่าย โอน ภายในระยะเวลา 5 ปี และชำระค่าบัตรสมาชิกในราคาบัตรละ 500,000 บาท โดยสิทธิประโยชน์ที่ได้รับประกอบด้วย วีซ่าเข้าประเทศไทย 5 ปี มีอายุสมาชิก 5 ปี ไม่สามารถโอนสมาชิกให้บุคคลอื่นได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สามารถอัปเกรดเป็นบัตรสมาชิกประเภทบุคคลได้ภายใน 2 ปี โดยจ่ายเงินส่วนต่าง

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย