PF ตอกย้ำผู้นำบ้านหรูริมทะเลสาบ ลุยเปิด 3 โครงใหม่ มูลค่า 1.09 หมื่นล้าน

11 พ.ค. 2565 171 0

          ”พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านริมทะเลสาบ เปิดตัว 3 โครงการใหม่พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ มูลค่ารวม 10,900 ล้านบาท

          นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ใน 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 10,900 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ, โครงการ เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี และโครงการ เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่

          ทั้งนี้ บริษัทยังได้ต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้านริมทะเลสาบทั้ง 3 แห่ง ให้มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดยคาดว่าทุกโครงการจะสามารถตอบรับที่ดี สำหรับแนวคิดการพัฒนาโครงการที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการเป็นความเชี่ยวชาญและความโดดเด่นของบริษัท โดยที่ผ่านมาการเปิดตัวโครงการในแนวคิดบ้านริมทะเลสาบได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้ง

          สำหรับโครงการ เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ ในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นการขยายความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ เป็นโครงการเพียงแห่งเดียวในโซนบางนาที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ และเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่สร้างความแตกต่าง ด้วยการดีไซน์ให้เป็นคฤหาสน์หรูหราระดับ Super Luxury ริมทะเลสาบกว้างบนเนินเล่นระดับ Contour Landscape ในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 95 ล้านบาท

          ขณะที่โครงการ เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี เป็นโครงการที่มีทะเลสาบขนาด 55 ไร่ ถือเป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายในโครงการประกอบด้วย โครงการเพอร์เฟค พาร์ค, โครงการเดอะ เมทโทร และล่าสุดมีการเปิดตัวโครงการ เลค วิลล่า ซึ่งเป็นเพียงโครงการเดียวในทำเลราชพฤกษ์ที่มีบ้านหรูติดทะเลสาบ

          โดยบริษัทยังได้ร่วมกับสวนนงนุช ที่มีความชำนาญด้านงานสวนติดอันดับโลก ซึ่งเป็นครั้งแรกของโครงการที่อยู่อาศัยที่พื้นที่สวนทั้งในส่วนกลางและภายในบ้านได้รับการออกแบบเทียบเท่าแนวทางการจัดสวนระดับโลกในสไตล์ Modern Luxury Resort ที่ให้ความสำคัญกับทั้งสวนสวยและทะเลสาบ ในระดับราคาเริ่มที่ 19-28 ล้านบาท

          ส่วนโครงการ เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ เป็นโครงการร่วมทุนกับซูมิโตโม ฟอเรสทรี ผู้นำธุรกิจป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีการนำความเชี่ยวชาญด้านการปลูกป่ามารวมกับ ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบรรยากาศทะเลสาบของบริษัท สร้างสวนป่าร่มรื่นล้อมรอบทะเลสาบขนาด 20 ไร่ ตามคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน

          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่วิวทะเลสาบที่มีดีไซน์พิเศษให้ชมทะเลสาบ พร้อมกับมีฟังก์ชั่นแบบบ้านญี่ปุ่น ในระดับราคาอยู่ที่ 5.9-7 ล้านบาท ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถือเป็นทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ของฝั่งตะวันตกซึ่งขยายต่อออกมาจากโซนถนนราชพฤกษ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูซึ่งจะเปิดให้ทดลองใช้บริการภายในปลายปีนี้

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย