เค.ซี.ฯ ปักหมุดโครงการรับกำลังซื้อรอบEEC อัดฉีดโปรฯไตรมาส2ตอบโจทย์เรียลดีมานด์

12 เม.ย. 2565 265 0

          เค.ซี.ฯเน้นทำการตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์ด้วยคุณภาพและความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ ของคนที่อยากมีบ้าน เพื่อให้ผู้อาศัยอยู่อย่างมีความสุข พร้อมอัดฉีดโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่ “The Choice เลือกได้” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในทุกวัย และรับกำลังซื้อไตรมาส 2 พลิกฟื้น ต่อเนื่อง

          นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโครงการอสังหาฯ ของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ในปี 2565 ที่เน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัย เน้นคุณภาพและความคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ โดยบริษัทฯ ได้ศึกษางานวิจัยทางการตลาดเชิงพฤติกรรม ที่เจาะลึกถึงความต้องการ และประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาถึง 40 ปี ทำให้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ เข้าใจความต้องการและวิถีชีวิตของคนยุคใหม่เป็นอย่างดี เมื่อผนวกกับการวิเคราะห์ทิศทางการตลาดในปัจจุบันด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของบริษัทฯ ในปีนี้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จึงเน้นการเปิดตลาดเชิงรุก โดยขยายฐานลูกค้าและเน้นการเข้าหากลุ่มเป้าหมาย รุ่นใหม่รวมถึงทุกเจเนเรอชัน ไม่จำกัดเพศ และวัย ด้วยข้อเสนอที่เน้นคุณภาพ ความคุ้มค่าและราคาที่เข้าถึงได้จริง

          “เรายังคงนำจุดแข็งในด้านคุณภาพมาต่อยอดเพื่อให้คนที่อยากมีบ้านดีๆ มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น เราเลือกทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งในเขตเมือง เช่น ย่านบางนา เทพารักษ์ จนถึงรอบนอกที่เป็นทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เรามีบ้านและโครงการหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ จนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ และยังมีโปรโมชันที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนมีบ้าน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกได้และมีคุณภาพคุ้มราคาเหมาะกับตนเอง”

          นอกจากการเน้นการตลาดเชิงรุก และการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ทุกความต้องการ ด้วยบ้านที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ที่เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทุกระดับเสมอมา บริษัทฯ ยังได้มีการปรับปรุงแบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้ รีแบรนด์และปรับองค์กรในทุกด้าน ปรับโลโก้ให้ดูทันสมัยมากขึ้น สื่อสารเอกลักษณ์ ของแบรนด์ได้ชัดเจน รองรับการใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัลได้สะดวก ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดยุคดิจิทัลของบริษัทฯ ที่จะเน้นการใช้เทคโนโลยีใหม่ซึ่งเข้าถึงคน ทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลและโปรโมชัน

          สำหรับไตรมาส 2 เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่ “The Choice เลือกได้” ให้ลูกค้าได้เลือกรับ Gift Voucher HomePro, ช่วยผ่อน 12 เดือน, Cashback และส่วนลดเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กับ 4 โครงการที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมีบ้านและสามารถเลือกโปรโมชั่นให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า อาทิเช่น โครงการ เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจเนเรอชัน X, Y

          โครงการ แพลทฟอร์ม ออคิด พาร์ค บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในราคาเพียง 3.7-6 ล้านบาท, โครงการ เค.ซี. สุวินทวงศ์ 2 เน้นครอบครัวขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้าน และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท บนทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) และโครงการ เค.ซี.คลัสเตอร์ นิมิตใหม่ ทาวน์โฮม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นความสะดวกทั้งการทำงาน ประกอบธุรกิจหรืออาชีพอิสระและการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย