นายณ์เอสเตทรุกทาวน์โฮมรับดีมานด์โต 

18 มี.ค. 2565 833 0

          นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 ยังเป็นโอกาสของตลาดบูทีค ทาวน์โฮม ทำเลในเมือง จากพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไปจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การมองหาบ้านหลังแรกไม่ใช่คอนโดมิเนียมอีกต่อไป แต่เป็นการเริ่มมองพื้นที่ที่กว้างขึ้นเพื่อการอยู่อาศัยได้ยาวนานขึ้น ทำให้ทาวน์โฮมเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกๆ ในการตัดสินใจซื้อ

          ล่าสุดเดินหน้าพัฒนาโครงการเฌอคูน สุขุมวิท 77 มูลค่าการลงทุนกว่า 700 ล้านบาท คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จประมาณเดือนสิงหาคม 2565 ซึ่งโครงการดังกล่าวมีพื้นที่โครงการรวม 13 ไร่ แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส ได้แก่ เฟส 1 มีทั้งหมด 45 แปลง สามารถทำยอดขายในวันเปิดตัวมากกว่า 30%, เฟส 2 และเฟส 3 เป็นโครงการที่รอการพัฒนาใน อนาคต ในราคาเริ่มต้น 4.89 ล้าน บาท เป็นราคาในระดับคอนโดมิ เนียมใจกลางเมือง แต่ได้พื้นที่การอยู่อาศัยที่มากกว่า ทำให้โครง การในรูปแบบของบูทีคทาวน์โฮมกลายมาเป็นทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 5-7 ล้านบาทที่ยังขยายตัวได้ดีในปีนี้

          อย่างไรก็ดี จากข้อมูลวิจัยของคอลลิเออร์ส ประเทศไทย ระบุถึงตลาดบูทีคทาวน์โฮมช่วงระดับราคา 5.0-7.5 ล้านบาทว่า เป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยพบว่ามีอุปทานที่อยู่ระหว่างการขายในตลาดที่ 2,280 ยูนิต หรือคิดเป็น 6.9% ของอุปทานทาวน์โฮมทั้งหมดในตลาด.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย