ชูสัญญา 58ปี รองรับการอยู่อาศัย 2เจนฯ

10 มี.ค. 2565 405 0

           หนุนคอนโด“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค“เหนือคู่แข่ง
          “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” เผยผลตอบรับคอนโดอัลตราลักชัวรี “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ดีเกินคาดกวาด ยอดขาย 40% ท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19 มั่นใจอายุสัญญาเช่า 58 ปีนานกว่าคู่แข่งในทำเลเดียวกัน เท่าตัวรองรับการอยู่อาศัยคนถึง 2 เจเนอเรชัน พร้อมเดินหน้าโรดโชว์ประเทศเป้าหมาย เอเชียและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง

          น.ส.ละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้บริหารโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค“กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการที่อยู่อาศัย “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ภายในโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มียอดขายแล้วกว่า 40% โดยลูกค้าหลักเป็นกลุ่มคนไทยกำลังซื้อสูง แม้ว่าตลอดช่วงเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาจะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ตาม ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 64 ที่ผ่านมาโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์คให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มมีกำลังซื้อสูงชาวไทยเป็นหลักเพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากโควิดน้อย ประกอบกับข้อจำกัดของการเดินทางของชาว ต่างชาตินับตั้งแต่ปี 63 มาบริษัทจึงได้ปรับเป้าหมายการขายจากลูกค้าชาวไทยเพิ่มขึ้นเป็น 65% และชาวต่างชาติ 35% จากเดิมที่เคยตั้งเป้าหมายชาวไทย 60% และชาวต่างชาติ 40%



          ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาคนไทยเริ่มเข้าใจและยอมรับกับตลาดคอนโดมิเนียมลีสโฮลด์ (Leasehold) มากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดในย่านราชดำริ ราชประสงค์ หลังสวน และสีลม ซึ่งมีดีมานด์ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น แม้ว่า “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” จะเป็นโครงการลีสโฮลด์ แต่ก็ยังได้รับการตอบรับอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ เนื่องจากอายุสัญญาเช่าของโครงการดังกล่าวมีอายุสัญญานานถึง 58 ปี ทำให้ได้เปรียบโครงการลีสโฮลด์ต่างๆ ในทำเลเดียวกัน ซึ่งมีอายุสัญญาเพียง 30 ปี  เนื่องจากโครงการนี้สามารถส่งมอบให้แก่ทายาทในรุ่นถัดไปได้ หรือสามารถรองรับผู้อยู่อาศัยได้ถึงสองเจเนอเรชัน แม้ว่าราคาขายเฉลี่ยของโครงการ “ดุสิต เรสซิเดนเซส” จะอยู่ที่ 340,000 บาทต่อตารางเมตรซึ่งอาจสูงกว่าโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกันก็ตาม

          “ในด้านกลยุทธ์การตลาด นอกจากเราจะมีฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นในแบรนด์ดุสิตแล้ว เรายังต้องขอบคุณความร่วมมือและการช่วยเหลือจากพันธมิตรทางธุรกิจของเราหลายราย ทำให้เรามีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่เป็น end-user ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ดี ทีมงานก็ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าชาวต่างชาติ มีการจัดแผน roadshow ไปยังประเทศต่างๆ ที่ตั้งใจไว้ในปีนี้ โดยจะเริ่มจากประเทศในเอเชียและตะวันออกกลาง ซึ่งดุสิตมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง เชื่อว่าเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย เราจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ได้ไม่ยากนัก” น.ส.ละเอียดกล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย