KBANK ผุดแคมเปญบ้านมือสองราคาคุ้ม ฟรีโอน-ดอกเบี้ย0%

04 มี.ค. 2565 440 0

          แบงก์กสิกรไทย (KBANK) ออกแคมเปญบ้านมือสองราคาคุ้มค่า “ลดเป็นล้าน” ฟรีโอน ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หวังกระตุ้นสินเชื่อเติบโตต่อเนื่อง

          ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK ระบว่า ล่าสุด ธนาคารได้ออกแคมเปญบ้านมือสอง “ลดเป็นล้าน” เอาใจคนอยากมีบ้านให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยการคัดสรรบ้านมือสองคุณภาพดี ทำเลโดน ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโด อาคารพาณิชย์ และอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ รวมกว่า 3,000 รายการทั่วประเทศ คุ้มค่าคุ้มราคาด้วยส่วนลดสูงสุด 60% ฟรีค่าโอนสูงสุด 2 แสนบาท สินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน กู้ได้สูงสุด 100%

          พร้อมรับเพิ่มส่วนลดของแต่งบ้านมูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท จากบุญถาวร นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสองของธนาคาร ในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ยังสามารถเข้าร่วมมาตรการลดค่าจดจำนองเหลือเพียง 0.01% ของภาครัฐได้อีกด้วย

          ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านและอสังหาริมทรัพย์มือสองในแคมเปญ “ลดเป็นล้าน” สามารถเลือกชมและจองซื้อได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารกสิกรไทย หรือคลิก  HYPERLINK “https://kbank.co/” https://kbank.co/3K83sTQ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2565 โดยจะต้องได้รับอนุมัติและโอนกรรมสิทธิ์ให้เรียบร้อยภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุในหนังสือแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติราคา

          และช่วงก่อนหน้าธนาคารได้เปิดตัวโครงการ GO GREEN Together ชวนคนไทยรักษ์โลก ด้วยการเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจร ผ่านแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO หนุนคนไทยให้เข้าสู่การใช้ชีวิตแบบ Green Lifestyle ง่ายขึ้น โดยธนาคารเตรียมวงเงินสินเชื่อไว้ 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็น

          1.สินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อในกลุ่ม BEV (Battery-Electric-Vehicle) วงเงินกู้สูงสุด 12 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 7 ปี โปรโมชั่นพิเศษ ขับฟรี ผ่อน 0 บาท ระยะเวลา 90 วัน 2.สินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์ ทั้งการขอสินเชื่อเพื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ และสินเชื่อบ้านช่วยได้ โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน 3 สินเชื่อธุรกิจเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์ วงเงินกู้สูงสุด 100% ของมูลค่าโครงการ ระยะเวลากู้สูงสุด 8 ปี และสินเชื่อรับประกันการประหยัดพลังงาน วงเงินกู้สูงสุด 100% ของเงินลงทุน ระยะเวลากู้สูงสุด 7 ปี โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

          สำหรับลูกค้าที่สนใจร่วมแคมเปญสินเชื่อ GREEN ZERO สามารถสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาหรือผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า ตั้งแต่วันนี้–30 มิ.ย. 2565

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย