แอสเซทไวส์ ผนึก ธ.เกียรตินาคินภัทรพัฒนาโครงการย่านรังสิต-ศรีสมาน

26 ก.พ. 2565 508 0

          “แอสเซทไวส์” พร้อมเดินหน้าหลังได้ รับการอนุมัติวงเงินกู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย จำนวน 2 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง โครงการเอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,830 ล้านบาท

          นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในการอนุมัติเงินกู้ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง จำนวน 2 โครงการ

          ได้แก่ โครงการเอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) บ้านเดี่ยวแห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 153 ยูนิต มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ Conventional System ที่แข็งแรงทนทาน และ Club House ขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นครบครัน มูลค่าโครงการกว่า 680 ล้านบาท และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์อิตาลีแห่งเดียวในย่านศรีสมาน เพียบพร้อมด้วย ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Fit, Play และ Work มูลค่าโครงการกว่า 1,150 ล้านบาท

          “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวตามทิศทางเศรษฐกิจ โดยมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐเป็นแรงส่ง คาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อภาคอสังหาฯ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และด้วยบรรยากาศแบบนี้ แอสเซทไวส์ มองว่าเป็นจังหวะที่ดีในการคว้าโอกาสขยายธุรกิจเชิงรุก ด้วยการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ และเชื่อมต่อความสุขสู่ ทุกกลุ่มลูกค้าโดยแอสเซทไวส์จะเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ารวม 12,400 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการ คอนโดมิเนียมฯ 5 โครงการ และเพิ่มพอร์ตโครงการบ้านอีก 2 โครงการ โดยจะแบ่งเป็นสัดส่วนคอนโดมิเนียมฯ 60% และบ้าน 40%” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย