อสังหาฯ ออกตัวแรงต้นปีอัดโปรปลุกตลาดแสนสิริลุ้นทองอยู่ฟรี-อนันดา เจาะรุ่นใหม่

25 ม.ค. 2565 285 0

           ตลาดอสังหาฯ คึกคักรับ แพกเกจมาตรการรัฐ โหมโรงออกโปรฯ ตั้งแต่ต้นปี “แสนสิริ” ส่ง “โปร-เต-ลู” รับ 3 เทศกาลมงคลและความสุข ลุ้นรับทองคำสูงสุด 22 บาท รับโชคต้นปีสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี วางเป้าหมายอดขายไตรมาสแรก 8,000 ล้านบาท ด้านอนันดาฯ รับกระแส “Digital Asset” ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ “อนันดา ครบ คุ้ม KUB” และ “Fabulous Offer” ฟรี KUB COIN ทุกยูนิต ด้วยโปรฯ ดีๆ แต่งครบ ฟรีโอน ผ่อนเบา กับคอนโดฯ พร้อมเข้าอยู่ 15 โครงการ

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า ทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 2565 มีสัญญาณที่ดีจากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจปี 2565 ของภาครัฐ ในการประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดฯ เหลือ 0.01% ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

          ยังรวมถึงมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.) ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565 (จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90%) ซึ่งนับเป็นข่าวดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการ และเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักขึ้น

          ทั้งนี้ แสนสิริสนับสนุนนโยบายกระตุ้น และฟื้นฟูเศรษฐกิจ รวมทั้งมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ เนื่องจากเป็นแนวทางที่สนับสนุนและบรรเทาภาระให้แก่ประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ส่งเสริมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างความมั่นคงในทางเศรษฐกิจ รวมถึงช่วยรักษาระดับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาค อสังหาฯ เพื่อประโยชน์สาธารณะและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ

          แสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “โปร-เต-ลู” เปิดประตูรับโชคใหญ่จากแสนสิริ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ต้นปี โชคดีตั้งแต่เริ่มจอง! โปรมาเป็น กอง ข้อเสนอมาเป็นตั้ง! ใน 65 โครงการแสนสิริ ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม-31 มีนาคม 2565 นี้ ได้แก่ ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท เมื่อจอง 15 คอนโดมิเนียมของแสนสิริ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด อาทิ โครงการคอนโดมิเนียมคุณ บาย ยู รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท โครงการ XT เอกมัย รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 5 บาท เป็นต้น รับโชคต้นปีสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี หรือโชคใหญ่ผ่อนสบาย 3 ปี พร้อมทางเลือกทางการเงินเมื่อจอง 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ พิเศษ!! 9 วันมงคลรับตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม-6 กุมภาพันธ์นี้ มีบ้านใหม่พร้อมความมั่งคั่ง ร่ำรวย รับทองคำสูงสุด 9 บาท เมื่อจองบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริอีกด้วย พร้อมรับอั่งเปาสิทธิพิเศษ ส่วนลดจาก 7 พาร์ตเนอร์แบรนด์ดังของแ สนสิริ ตั้งแต่วันนี้-20 ก.พ. 65 หรือจนกว่าอั่งเปาจะหมดอีกด้วย

          “แสนสิริเชื่อมั่นว่า มาตรการรัฐและเกณฑ์ใหม่ LTV ที่ประกาศใช้จนถึงสิ้นปี 2565 จะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาฯมีความคึกคักขึ้น ทั้งนี้ จากทิศทางของตลาดอสังหาฯ ที่ดี แสนสิริจึงได้วาง เป้าหมายยอดขายในไตรมาสแรกไว้ 8,000 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว ด้านนายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมากระแสการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ Digital Asset ถูกพูดถึงในกลุ่มนักลงทุนอย่างแพร่หลายมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่ม GEN C ที่ให้ความสนใจเรื่อง Digital Asset มากขึ้น ซึ่งเป็นแรงผลักดันสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจ

          ทำให้ อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้ส่ง 2 แคมเปญพิเศษ คือ “อนันดา ครบ คุ้ม KUB” มาแต่ตัว เข้าอยู่เลย และ “Fabulous Offer” กับห้องแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ซึ่งทั้ง 2 แคมเปญ แจกฟรี KUB COIN ทุกยูนิต เป็นการเปิดเกมรุกด้าน Digital Asset อย่างจริงจัง และต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา

          นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ กล่าวว่า กลุ่ม GEN C เป็นกลุ่มผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารเป็นหลัก เป็นกลุ่ม Cash Smart หรือ กลุ่มคนที่ฉลาดในการบริหารเงิน นิยมให้เงินทำงาน รู้จักวางแผนการใช้เงินเพื่ออนาคต รวมไปถึงมีการลงทุนในมุมต่างๆ เช่น ลงทุนในหุ้น และกองทุน ซึ่งในยุคปัจจุบันเริ่มให้ความสนใจในเรื่อง Cryptocurrency หรือ NFT ที่กำลังมาแรง คนเหล่านี้เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของอนันดาฯ ที่มีความสนใจในด้านดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 แคมเปญสามารถตอบโจทย์กลุ่มคน GEN C ได้เป็นอย่างดี

          สำหรับแคมเปญ “อนันดา ครบ คุ้ม KUB” มีโครงการคอนโดฯพร้อมอยู่ คุณภาพเยี่ยมกว่า 11 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ/ไอดีโอ/ เอลลิโอ และ ยูนิโอ เริ่ม 1.59-14.9 ล้านบาท* มีข้อเสนอและโปรโมชันพิเศษ คือ “แต่งครบ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ผ่อนเบา เพียงเดือนละ 6,000 บาท” โดยมีโครงการเข้าร่วมแคมเปญ 11 โครงการ

          ส่วนแคมเปญ “Fabulous Offer” กับห้องแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ มีโครงการเข้าร่วมภายใต้แบรนด์ คุณภาพภายใต้แบรนด์ แอชตัน และ ไอดีโอ คิว มี 4 โครงการเข้าร่วมแคมเปญ พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าเมื่อจองทำสัญญา ภายในวันที่ 12 มกราคม-15 กุมภาพันธ์นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันทำสัญญา ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับเหรียญ KUB หรือ บัตร Visa Gift Card (Krungsri gift card) สูงสุดมูลค่า 60,000 บาท “อนันดาฯ เชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ยังมีอยู่อย่าง ต่อเนื่อง จึงรุกตลาดมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สำหรับแคมเปญนี้วางเป้าหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “อนันดา ครบ คุ้ม KUB” นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษให้ลูกค้าได้ครบ คุ้ม กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่กับราคาพิเศษ” นายประเสริฐ กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย