โตโต้ ปฏิวัติห้องน้ำเจาะห้างดัง-โปรเจ็กต์ยักษ์

16 ธ.ค. 2564 632 0

         โตโต้ปฏิวัติห้องน้ำ ลุยเจาะตลาดสาธารณะ เดอะมอลล์-เทอมินัล 21 พระ ราม 3 -โปรเจ็กต์ยักษ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ MQDC  มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก นอกจากที่อยู่อาศัย หลังคอนโดมิเนียม โรงแรม ซบเซา-คนสัมผัสได้น้อย

          ห้องน้ำสาธารณะกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ในการแข่งขันทางการตลาด โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า สถานีบริการน้ำมัน ตลอดจนโครงการขนาดใหญ่ของรัฐและเอกชน ที่นำนวัตกรรมมาอำนวยความสะดวก-สะอาดมีผลดีต่อสุขภาพอานามัยไม่ต่างจากพื้นที่ส่วนตัวอย่างที่อยู่อาศัย

          บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัดหรือโตโต้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขอนามัยในห้องน้ำมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งบริษัท ดังนั้นการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีจึงต้องครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกด้าน รวมไปถึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินตามเป้าหมายสำคัญในการปฏิวัติการใช้ห้องน้ำตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อปี 2563 เป็นต้นมา โดยหนึ่งในนั้นคือการปรับปรุงพื้นที่ห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้การใช้ห้องน้ำเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการขับถ่าย แต่เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง

          ประกอบกับเกิดการระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบให้คอนโดมิเนียมโรงแรมชะลอตัวบริษัทจึงหันมาเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างห้างสรรพสินค้าที่มีคนใช้บริการมากกว่าและนำนวัตกรรมทันสมัยมาใช้อำนวยความสะดวก ขณะเดียวกันจะมีผลดีต่อสุขภาพอนามัยรองรับวิถีใหม่

          สำหรับกลุ่มลูกค้าในมือได้แก่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่มีแผนปรับโฉมใหม่ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการบ้านและคอนโดหรู ย่านบางนา ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ของบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ เอ็มคิวดีซี (MQDC)  โครงการเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ของบริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด ในเครือบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาฯ ขนาดใหญ่ที่จะเปิดให้บริการราวต้นปีหน้า

          นายทาคายะสุ ชิมาดะ ประธานบริษัท โตโต้ฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้สุขภัณฑ์ให้กับตลาดคอนโดมิเนียมแต่เนื่องจากเป็นกลุ่มพื้นที่ส่วนตัวคนเห็นหรือสัมผัสนวัตกรรมเกี่ยวกับห้องน้ำมีน้อย ประกอบกับสถานการณ์โควิด โครงการชะลอตัว จึงมุ่งเน้นเจาะกลุ่มห้องน้ำในพื้นที่สาธารณะที่มีคนเข้าใช้บริการจำนวนมาก ล่าสุดได้ร่วมพลิกโฉมห้องน้ำเดอะมอลล์ สาขาท่าพระ ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีการปรับโฉมเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

          รวมถึงมีการเลือกใช้สินค้าที่เป็นกลุ่มอัตโนมัติของทาง โตโต้ ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับสินค้าของทาง โตโต้ นั้น เป็นสินค้าที่มีเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสะอาด และความสะดวกสบายอย่างครบครัน ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนเกิดความรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ใช้งาน และนั่นคือจุดมุ่งหมายหลักของบริษัท ในการสร้างพื้นที่ภายในห้องน้ำให้กลายเป็นสถานที่ที่จะมอบประสบการณ์ที่ถูกสุขอนามัยและสะดวกสบายสำหรับทุกคน

          อย่างไรก็ตาม โตโต้ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับโถสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี นับเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ หนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

          นางสาวเมธินี สุวรรณะบุณย์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่านับตั้งแต่การระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกคนเริ่มมาให้ความสนใจกับเรื่องของสุขอนามัยกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขอนามัยในพื้นที่สาธารณะ อย่างเช่น ห้องน้ำภายในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่น ซึ่ง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด รวมถึงพื้นที่ภายในห้องน้ำด้วย

          “เราต้องเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพยกระดับมาตรฐานสุขอนามัย ลดความกังวลในการสัมผัส ที่สำคัญคือในยุคของโควิด-19 แบบนี้ การเลือกใช้สินค้าที่มีเทคโนโลยี มีระบบอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งทางเราเองก็ไว้ใจแบรนด์ โตโต้ เนื่องจากเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับหนึ่ง จากประเทศญี่ปุ่น และมีสินค้าอัตโนมัติที่ตอบโจทย์กับห้างสรรพสินค้าของบริษัท เนื่องจากบริษัทมีเป้าหมายปรับปรุงห้างทั้งหมด 5 ปี ด้วยงบประมาณ 2 หมื่นล้านบาท ล่าสุดปรับโฉมใหม่โดยเฉพาะห้องน้ำที่เดอะมอลล์สาขาท่าพระ”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย