OCEANปี65รุกหนักอสังหามูลค่าโครงการเกือบหมื่นลบ.

23 พ.ย. 2564 311 0

          OCEAN ประกาศบุกตลาดอสังหา ขนทัพมาทั้งคอนโด โครงการบ้านเดี่ยว และ Office Building ต้นปี 65 เตรียมเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ THE VALOR มูลค่า 480 ล้านบาท คาดเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปี 65 หนุนยอดขายเติบโตแข็งแกร่ง จากปัจจุบันมี Backlog กว่า 500 ล้านบาท เผยโครงการในมือ และโปรเจ็กต์ ในอนาคตรวมมูลค่าเกือบหมื่น ล้านบาท

          นายธีร ชุติวราภรณ์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN เปิดเผย แผนการดำเนินงานปี 2565 ว่า ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทพร้อมบุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม โครงการบ้านเดี่ยว โครงการอาคารสำนักงานให้เช่า เพื่อรองรับการเติบโตในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า (2565-2568) โดยมีมูลค่าโครงการรวมกันเกือบ 1 หมื่นล้านบาท สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

          เปิดโครงการเด่น OCEAN

          ทั้งนี้ประกอบด้วยโครงการ IKON SUKHUMVIT 77 มูลค่า 1,170 ล้านบาท คาดว่าจะปิดโครงการภายในปี 2565 โดยมี Backlog ที่คาดว่าจะโอนจนจบปี 2564 ยังมีอยู่เกือบ 80 ล้านบาท ซึ่งมีจุดเด่นทำเลที่ตั้งและตกแต่งครบให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ราคาเริ่มต้นปัจจุบันอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท โครงการ KON UDOMSUK มูลค่า 600 ล้านบาท ซึ่ง Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย บนทำเลศักยภาพ ทำให้โครงการได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก มียอดจองมากกว่า 80% ภายใต้ แรงกดดันจากสถานการณ์โควิด-19 โดยปัจจุบันมี Backlog อยู่ที่ 478 ล้านบาท คาดการรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 2565-2566

          โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ย่านรามอินทรา โครงการ THE VALOR มูลค่า 480 ล้านบาท ซึ่งโดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัว เพียง 25 หลัง เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน เพราะเป็นตลาดที่ยังมีกำลังซื้อที่เติบโตได้ต่อเนื่อง โดยปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและจะเริ่มโอนในต้นปี 2565 โครงการ V TOWER Office Building ตั้งอยู่บน PRIME Location ติดสถานี รถไฟฟ้า พระโขนง ซึ่งในอนาคตจะเป็น New CBD (Central Business District) เป็น Interchange Station ของรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเทา และสายสีเขียว มูลค่าโครงการ 5,500 ล้านบาท โดยแผนจะเริ่มดำเนินกิจการในปี 2566

          โครงการ The 38 Sukhumvit มูลค่าโครงการกว่า 1,050 ล้านบาท วางแผนรับรู้รายได้ในปี 2567 ตั้งอยู่ในสุขุมวิท 38 ซึ่งเป็นซอยที่ทุกคนทราบดีว่าเป็นหนึ่งในถนนที่ดีที่สุด ในบริเวณทองหล่อ และห่างจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อเพียง 750 เมตร ราคาเริ่มต้นต่อตารางเมตรไม่เกิน 200,000 บาท

          เตรียมรับข่าวดีกัญชง-กัญชา

          “การขยายการลงทุนโครงการอสังหาในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญของ OCEAN สอดรับกับการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALPHAX ซึ่งหมายถึง “Leader” หรือผู้นำในสิ่งที่ดำเนินการอยู่ และปัจจุบันได้รุกสู่ตลาด Office Building โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ประจำ (Recurring  Income) ให้กับบริษัท ซึ่งยังไม่นับรวมแผนรุกสู่ธุรกิจกัญชง- กัญชา ที่คาดว่าจะมีข่าวดีในช่วงปลายปีนี้ และพร้อมส่งออเดอร์ให้กับลูกค้าในปี 2565 ซึ่งจะเข้ามาเสริมทัพ ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่าง ก้าวกระโดด ตามแผนงานที่วางไว้” นายธีร กล่าวในที่สุด

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย