SENA แตกไลน์โปรดักส์ เสนา วิลเลจ ชูคอนเซ็ปต์ สไตล์โมเดิร์น มินิมอล บุกแนวราบ   

19 พ.ย. 2564 319 0

          เสนาฯ เดินหน้าเจาะดีมานด์ตลาดแนวราบ ชูบ้านติดโซลาร์รายแรกดูดลูกค้าเรียลดีมานด์ ล่าสุด ปันพอร์ตโปรดักต์ใหม่ “เสนา วิลเลจ” ชูคอนเซ็ปต์ บ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล เจาะคนรุ่นใหม่  นำร่องโครงการแรก “เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” ใกล้ห้างแฟชั่นฯ-รถไฟฟ้าสายสีชมพู เปิดราคา 3.99 ล้านบาท ดีเดย์ดีลดี  20-21 พ.ย.นี้

          ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดบ้านเซกเมนต์ 3-5 ล้านบาทในทำเลรอบเมืองมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดีมานด์บ้านแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์ยังมีความต้องการอยู่ โดยที่ผ่านมา SENA พัฒนาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม จับ เซกเมนต์ลูกค้าระดับแมสจนถึงพรีเมียมตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาท บนทำเลบริเวณรอบกรุงเทพฯ และชานเมือง และคีย์ซัคเซส ของโครงการของ SENA ช่วงที่ผ่านมาคือ บ้านทุกหลัง คอนโดฯ ทุกแห่งติดตั้งโซลาร์ทั้งบริเวณคลับ เฮาส์และพื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดฯ เพื่อช่วยให้ลูกบ้านเชฟค่าไฟและสามารถใช้ไฟฟ้าได้ฟรีตลอด 25 ปี

          ล่าสุด เสนาฯ เปิดตัวแบรนด์บ้านแนวราบ “เสนา วิลเลจ” ซึ่งเป็นแบรนด์หัวหอกเพื่อรุกตลาดเชกเมนต์ 3-5 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขของคำว่าบ้าน...ที่มีอยู่จริง เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว อายุระหว่าง 30-40 ปี โดยได้นำร่องเปิดตัวโครงการใหม่ “เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” มูลค่าโครงการ 1,336 กว่าล้านบาท บนเนื้อที่โครงการ 43-1-47.06 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระ สไตล์โมเดิร์น มินิมอล และบ้านแฝด มีแบบให้เลือก 3 แบบ คือ 1. บ้าน THEE+ ที่ดิน 27 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร หน้ากว้าง 7.7 เมตร 2. บ้านแบบ THANN ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ขนาด และ 3. บ้านแบบ THANN+ ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 297 หลัง ในราคาเริ่ม 3.99-5.5 ล้านบาท

          “จุดเด่นที่สำคัญบ้านทุกหลังติดตั้งโซลาร์ 2.24 กิโลวัตต์ ลูกบ้านสามารถอัปสเกลได้ตาม ไลฟ์สไตล์และการใช้งานภายในครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมสาธารณูปโภคต่างๆ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ Kid Zone, Fitness, Co-Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 15 ม. พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น, สวนขนาดใหญ่ และ Bike Lane และการดูแลลูกบ้านบริการหลังขาย 24 ชม. ด้วย App 360 ครบ จบ เพียงแอปเดียว”

          “ลูกค้าที่กำลังมองบ้านหลังแรกหรือ อยากเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ “เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” คือทางเลือกและคำตอบแรกที่สร้างชีวิตและพื้นที่ความสุขให้มากกว่า พบโปรโมชันและเงื่อนไขสุดพิเศษ 20-21 พ.ย. เปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมชมบ้านตัวอย่าง ได้ก่อนใคร”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย