เสนา ฮันคิวฯลุยบ้านล้านหลังผุดคอนโด ชิงดีมานด์ตลาดต่ำล้านย่านสะพานใหม่ 

03 พ.ย. 2564 314 0

         เสนาฯ รุกหนักตลาดคอนโดต่ำล้านบาท ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านกับมาตรการบ้านล้านหลัง ล่าสุด SENA ควงพันธมิตร “ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ป ยึดทำเล “สะพานใหม่” เปิดตัวนิวโปรเจกต์ “เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่” คอนโดราคาต่ำล้าน ล่าสุดมียอดจองสิทธิ์แล้ว 120 ยูนิต เตรียมจัด Soft Opening ดีลเดย์ 6-7 พ.ย.นี้

          ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้เปิดตัวโครงการเสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ Strong Brand Product แบรนด์เรือธงของเสนา ฮันคิว ฮันชินในปีนี้ ซึ่งคอนโดฯ แบรนด์ “เสนาคิทท์” ถูกวาง โพสชันนิ่งเน้นกลุ่มคนที่มีรายได้จำกัดและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง สอดคล้องกับทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่มีการดำเนินการสานต่อโครงการบ้านล้านหลัง ระยะ 2 ภายใต้กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท โดยพุ่งเปาหมายเพื่อให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ ทั้งกลุ่มคนวัยทำงานหรือคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุสามารถซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองง่ายขึ้น

          ล่าสุด ทางเสนา ฮันคิว ฮันชิน เตรียมเปิดตัวคอนโดร่วมทุนโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 50 ถนนเทพรักษ์ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรว์สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่เศษ จำนวน 497 ยูนิต มูลค่าโครงการ 610 ล้านบาท มีห้องให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดห้องตั้งแต่ 22-38 ตารางเมตร ซึ่งเริ่มเปิดให้ชมห้องตัวอย่างเมื่อต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าสนใจกันอย่างมาก กวาดยอดจองสิทธิ (วันเปิดชมห้องตัวอย่าง 18-19 ก.ย. 64) ไปแล้วกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

          การออกแบบฟังก์ชันภายในห้อง “คุ้มกว่าที่คิด” ทุกตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยดีไซน์ได้อย่างลงตัว แต่ละห้องถูกจัดสรรได้อย่างคุ้มค่า ทั้งห้องนั่งเล่น ,ห้องนอนกั้นเป็นสัดส่วน และ Walk-in closet พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) แต่งให้ครบ จบตั้งแต่ซื้อ ในราคาประหยัดกว่าที่คิดเริ่มเพียง 990,000 บาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินเดือน 10,000 บาทสามารถกู้ได้และซื้อง่ายขึ้น ผ่อนสบายกว่าที่คิด 4,100 บาทต่อเดือนนาน 84 งวดแรก ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% คงที่นาน 4 ปี

          “โดยโครงการ เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ จะมาพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ Soft Opening Day 6-7 พ.ย.นี้  อาทิ รับฟรี! เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ Design by SENA ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3kBNdEZ”.



 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย