อสังหาฯ แห่ลงทุนปลายปีคึกคัก ศุภาลัยฯรุกบ้านหรู-APผุดคอนโดใหม่

02 พ.ย. 2564 313 0

        อสังหาฯ เดินหน้า ลงทุนโค้งส่งท้ายปี หลังเชื่อมั่นมีสัญญาณบวกตลาดอสังหาฯ เริ่มฟื้นตัว แค่ 3 บริษัทอสังหาฯในตลาดหุ้น เปิดขายโครงการแนวราบ-คอนโดฯ มูลค่ากว่า 6,600 ลบ.“ศุภาลัย” รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชูรี เปิดแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เอเลแกนซ์” มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพถนนบรมราชชนนี เริ่มต้น 20-30 ล้านบาท Soft Opening 6-7 พ.ย.นี้ “เอพี” ท็อปฟอร์ม เดินหน้าปลุกกระแสตลาดอสังหาฯ เปิดแฟลกชิปโครงการคอนโดฯ ใหม่ “ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน” มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท  เปิดจอง 6-7 พ.ย.นี้ รับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาททุกยูนิต ค่าย MJD ปรับกลยุทธ์เปิดจองรอบ Early Bird ผ่าน Online 100% กับโครงการใหม่ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” ราคาเดียว 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1.35 ล้านบาท

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 มีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากการที่ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในประเทศและเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นมา ด้านธนาคารแห่งประเทศ ไทยออกประกาศมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ LTV เป็นแรงกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งตลอดทั้งปียอดขายโครงการแนวราบของบริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด “เอเลแกนซ์” ปักหมุดทำเลแรกบนถนนบรมราชชนนี มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

          นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 เป็นโครงการบ้านหรูหราเหนือระดับด้วยแนวคิด Timeless Living Archetype ต้นแบบชีวิตเหนือกาลเวลาพร้อมให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของบ้านดีไซน์ใหม่ จากสถาปัตยกรรมแบบ Modern Colonial ผสมผสานกับแนวคิดของการใช้ชีวิตจริง บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 86 แปลง  ซึ่งการออกแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับลักชูรี ด้วยแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนที่ดินขนาด 100 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20-30 ล้านบาท โดยทั้ง 3 แบบบ้านยังได้รับประกาศเกียรติคุณรับรองฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ผ่านการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานในโครงการบ้านเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยทางโครงการจะเปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการ ในรอบ Soft Opening 6-7 พ.ย. นี้ 

          “เอพี” ชูคอนโดใหม่ “ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน” ราคาล้านต้น

          นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดไตรมาส 4 ปี 2564 นี้ เอพีมองเห็นสัญญาณที่ดีของ ดีมานด์ลูกค้าที่ทยอยฟื้นตัวตามปัจจัยบวก ทั้งจากยอดฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้น การเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และล่าสุดจากการผ่อนคลายมาตรการ LTV สินเชื่อที่อยู่อาศัยมาเป็น 100% ถึง สิ้นปี 2565 ที่นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการซื้อให้กับลูกค้าแล้ว ยังจะช่วยกระตุ้นให้บรรยากาศการซื้อขายอสังหาฯ กลับมาคึกคัก

          ดังนั้น เพื่อต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มคอนโดเอพีพร้อมเดินหน้าขยายโปรดักต์เจาะกลุ่มตลาดแมส (เซกเมนต์ C+ ระดับราคาล้านต้น) มากขึ้น ผ่านการพลิกโฉมแบรนด์ ASPIRE เพื่อส่งมอบ “คอนโดฯ ยุคใหม่ที่แตกต่างและเหนือกว่าคอนโดฯ ในเซกเมนต์เดียวกันที่มีอยู่ในตลาด” ตอบโจทย์อินไซต์ไลฟ์สไตล์ และกำลังซื้อจริงของลูกค้า นิวเจเนอเรชัน ท่ามกลางกระแสคลื่นวิกฤตการเปลี่ยนแปลง โดยพร้อม เปิดตัวแฟลกชิปโปรเจกต์แรกที่ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน”

          “ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ฟรีสเปซให้คุณใช้ชีวิตอย่างฟรีสไตล์ เป็นผลลัพธ์ จากการค้นหาอินไซต์ลูกค้าย่านรัตนาธิเบศร์ ผนวกกับ  แพตเทิร์นการใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชันในโลกยุคใหม่หลังโควิด-19 ที่พบว่ากว่า 90% ของลูกค้ากลุ่มนี้มองหาประสบการณ์การอยู่อาศัยในสเปซคอนโดฯ ที่สามารถเติมเต็มพลังชีวิต ในขณะที่ยังสามารถคงความเป็นส่วนตัวไม่ต่างจากการใช้ชีวิตในบ้าน จนเป็นที่มาของการต่อยอดพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางมิติใหม่แบบเต็มอิ่ม ผสานบรรยากาศธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวในทุกมิติ เริ่มด้วย พื้นที่สวนธรรมชาติในส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2.5 ไร่ พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่กว่าที่เคยมีมา

          ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสตัน มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ที่ดินขนาด 3.2.68.9 ไร่ อาคารพักอาศัย สูง 25 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 854 ยูนิต (2 ร้านค้า) โดยเสนอแพกเกจราคาที่ตอบรับกับดีมานด์จริง ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท (เริ่ม 52,000 บาท/ ตร.ม.) พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฟรี ! เฟอร์นิเจอร์ แพกเกจเซตใหญ่ เตรียมเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 6-7 พ.ย. 64 ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษกว่า 100,000 บาท ที่ www.apthai.com

          ลดต้นทุน! MJD เปิดจองคอนโดฯ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” ผ่านออนไลน์

          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ได้ปรับกลยุทธ์มาเริ่มขายคอนโดฯ ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ และยังเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในช่วงไฮซีซันของตลาดอสังหาฯ โดยเริ่มกับโครงการคอนโดฯ ใหม่ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal จึงยกระดับการทำการตลาดโดยการขายผ่านทาง Online Booking โดยเปิดขายรอบ Early Bird ในไตรมาส 4/2564 ผ่านช่องทาง Online 100%

          โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตั้งอยู่ใจกลาง New CBD ย่านจตุจักร-ลาดพร้าว มี 741 ยูนิต มีห้องแต่งครบพร้อมอยู่ (Fully Finished) ให้เลือก 5 รูปแบบ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรยูนิตพิเศษ ร่วม เปิดประมูลคอนโดฯ ทางออนไลน์ (e-Auction) เป็นครั้งแรก กับราคาเริ่มต้นที่ดีที่สุดของโครงการ ผู้ประมูล จะกดเสนอราคาได้ครั้งละ 10,000 บาท จนกว่าจะสิ้นสุดเวลาประมูล  และเปิดจองราคาเดียว 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1.35 ล้านบาท.



 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย