อสังหาฯ เร่งปั้นยอดบ้านแนวราบรายใหญ่ผุดโครงการ-แคมเปญเร่งยอดขาย

15 ต.ค. 2564 322 0

         ศุภาลัย รุกแนวราบ ตจว.ต่อเนื่องล่าสุด เปิดตัว “ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา” โครงการที่ 8 บนทำเลใกล้นิคมอุตฯสุรนารี ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท พร้อมพรีเซล 23-24 ต.ค. “เอเสซี” ลุยเปิดพรีเซล “เวนิว ไอดี พระราม5” บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า-ทางด่วน เริ่มต้น 7 ล้านบาทด้าน แสนสิริ รุกหนังบ้านเดี่ยว ชู"คลับเฮาส์สวย พร้อม ฟังก์ชัน และดีไซน์ตอบโจทย์การพักผ่อน” จับแนวคิดกลยุทธ์สร้างความต่าง ให้ทุกวันคือวันพักผ่อน

          นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในครึ่งปีแรก 64 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีการชะลอตัวในด้าน ซัปพลายเปิดขายใหม่ แต่จากการ คาดการณ์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ระบุว่า เริ่มเห็นสัญญาณบวกที่จะฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัย อย่างชัดเจนในครึ่งปีหลัง ส่งผลให้สถานการณ์ที่อยู่อาศัยปรับตัวดีขึ้น ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเปิดตัวโครงการแนวราบมากขึ้น โดยเตรียมเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา”  เป็นโครงการที่ 8 ในจังหวัดนครราชสีมา บนทำเลศักยภาพใกล้นิคมอุตสาหกรรมสุรนารี

          “ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 42 ไร่ จำนวน 305 แปลง มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ชูแนวคิด “The happiness of a perfect life ความสุขของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ...คุณเลือกเองได้” ที่จะเติมเต็มพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัวกับแบบบ้านเดี่ยว ซีรีส์ใหม่ บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 82-175 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.19-4.25 ล้านบาท ครั้งแรกกับคอนโดแนวราบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กับทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ชั้นเดียว “ศุภวารินทร์” และแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ซีรีส์ใหม่ ศุภฤกษ์ โดยเตรียมเปิด Pre-Sales ในวันที่ 23 -24 ต.ค. ณ สำนักงานขาย ศุภาลัย พรีโม่ หนองบัวศาลา”

          นายอู้ พหลโยธิน ประธาน ผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในหัวใจหลักสำคัญที่ทำให้แสนสิริ แตกต่างและโดดเด่นจากคู่แข่ง คือ คลับเฮาส์และส่วนกลางที่สวยงาม ทั้งดีไซน์และออกแบบให้เข้ากับโครงการและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง และส่งมอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกๆ วันเป็นวันพักผ่อนจากที่บ้านตอกย้ำแนวคิด Made for life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน โดยจัดแคมเปญ Club Vacay (คลับ วาเคย์) นำเสนอมุมมองใหม่ของคลับเฮาส์ สวนสีเขียว และส่วนกลาง ที่มีความหมายมากกว่าพื้นที่

          “แคมเปญ Club Vacay ให้ ทุกวันเป็นเหมือนวันพักร้อน สะดวก สบาย เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนเต็มที่บนพื้นที่ Clubhouse ดีไซน์แบบ One-of-akind และ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เช่น Jogging Track และโซนพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ Clubhouse โครงการบ้านและทาวน์โฮม พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์ใหม่ 18 โครงการ เช่น บุราสิริ พระราม 2 บ้านบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เหมือนพาครอบครัวไปพักผ่อนได้ทุกวัน, เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี คลับเฮาส์สไตล์ Modern Classic พร้อมวิวสนามกอล์ฟ  เป็นต้น”

          ขณะที่ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC  เตรียมเปิดพรีเซลโครงการ VENUE ID พระราม 5 (เวนิว ไอดี พระราม 5) บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่ที่ให้ได้ใช้ชีวิตไม่ซ้ำใคร ปลดปล่อยความเป็นตัวตน Express Yourself ซึ่งมาพร้อมความสะดวกสบายในการเดินทาง บนทำเลพระราม 5 ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน เพียง 5 นาที ให้คนเมืองรุ่นใหม่ ได้เลือกใช้ชีวิตอย่างอิสระ ในราคาเริ่ม 7 ล้านบาท

          โดยโครงการ เวนิว ไอดี พระราม 5 ตั้งอยู่บนทำเล พระราม 5 พื้นที่โครงการ 12-2-90.7 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 36.1-51.8 ตร.ว. จำนวน 66 ยูนิต บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อถนนเส้นหลักและรถไฟฟ้าได้หลายสาย ทั้งถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ สะพานพระราม 7 ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางบำหรุ และ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีสิรินธร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก, ห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ มีแบบบ้าน 3 แบบให้เลือก ได้แก่แบบบ้าน ENJOY พื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม. แบบบ้าน PASSION พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. แบบบ้าน ROVER  พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย