อสังหาฯ สาดโปรฯปลุกกำลังซื้อ ช่วงชิงยอดขายโค้งท้ายปี

07 ต.ค. 2564 294 0

          ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 4 ของปีนี้ เข้าสู่ “ภาวะร้อนแรง” เนื่องจากผู้ประกอบการภาคอสังหาฯ มองเป็นโอกาสเหมาะในการกระตุ้นยอดขาย หลังจากรัฐบาลได้คลายล็อกดาวน์มาอย่าง ต่อเนื่องและใกล้เข้าสู่หมวดการเปิดประเทศอีกครั้งในเดือน พ.ย.นี้ รวมถึง มาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง กลุ่มราคา ไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือรายการละ 0.01% ที่ยังคงเป็น “โบนัส” พิเศษจากรัฐบาล จะสิ้นสุดภายในสิ้นเดือน ธ.ค.64 และแม้จะมีกระแส ที่อาจจะขยายสิทธิภาษีค่าโอนฯไปสู่กลุ่มราคาที่อยู่อาศัยไม่เกิน 5 ล้านบาท แต่นั้น เป็นเพียง “การโยนหินถามทาง”!! อย่างไรก็ดี ในฟากของผู้ประกอบการ คงไม่สามารถที่จะ ตั้งตารอ ในภาวะที่ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังไม่มีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างชัดเจนมากนัก ประกอบกับเศรษฐกิจ ยังคงเป็นปัจจัยลบ ที่กระทบต่อ กำลังซื้อที่อยู่อาศัย ดังนั้น ในโค้งส่งท้ายปีนี้ ผู้ประกอบการอสังหาฯต้องงัดกลยุทธ์ ทำการตลาด

          พฤกษา รุกชิงยอดขาย ชูสุดยอดแคมเปญ ‘ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก’ สู้ศึก

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดสัญญาณบวก ทำให้การจับจ่ายใช้สอยและกิจการต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวหลังคลายล็อกดาวน์ ซึ่งใน ช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่าง ต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยกลไกของแคมเปญที่จะช่วยลดภาระความกังวลใจทางด้านการเงินของลูกค้าที่อยากซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้ และสำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้ ‘พฤกษา’ จึงเดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่องเต็มกำลัง ด้วยแคมเปญโค้งสุดท้ายปลายปี “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” โดยตั้งเป้ายอดขายจาก แคมเปญนี้ไว้ที่ 5,400 ล้านบาท

          แคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ที่จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564 นี้ถือเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปีของพฤกษาที่มีจำนวนโครงการที่เข้าร่วมมากที่สุดถึง 140 โครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมียูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญถึง 1,500 ยูนิต ด้วย ข้อเสนอที่ถูกเปรียบเทียบเหมือนกับการปรุงรสชาติด้วยความ กลมกล่อม ทั้งส่วนลดเงินสด ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในวันโอน เครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่นๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้บ้านอย่างตรงใจ มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วย “ลดเด็ด” ถึง 3 ต่อ ได้แก่ 

          1 : พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุด ถึง 2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มความสะดวกจองผ่านออนไลน์ทาง  www. pruksa.com/onlinebooking

          2 : ใหญ่ (Space & Function) โดยทุกยูนิตออกแบบ ภายใต้แนวคิด ‘พฤกษา’ ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต ‘Tomorrow. Reimagined.ดีไซน์บ้านเพื่อรองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต ด้วยพื้นที่บ้าน ขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัว ทุกไลฟ์สไตล์

          3 : ไม่งอก (Free All)  ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยข้อเสนอ ทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ* (เฉพาะยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

          ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษใหญ่ ไม่งอก” ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 ยูนิต ใน 140 โครงการ ซึ่งเปิดให้จองได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 64

          ลลิลฯ สร้างความคึกคัก ส่งโปรฯ ‘ปลดล็อค ช็อคราคา’ ฟรีเฟอร์ฯ ทั้งหลัง

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) กล่าวว่า บริษัทฯได้อัดโปรโมชันพิเศษสุด “10 เดือน 10 โปรปลดล็อค ช็อคราคา ฟรี เฟอร์ฯ ทังหลัง มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท” เพิ่มความคึกคักสู่ตลาดที่อยู่อาศัย หลังภาครัฐเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์มากขึ้น และถือเป็น โอกาสทองสำหรับลูกค้า ที่ต้องการเป็นเจ้าของโครงการพร้อมอยู่ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท

          พิเศษเฉพาะวันที่ 9-10 ตุลาคม 2564 เท่านั้น ฟรีโอน ฟรีดาวน์(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายใน 9 ต.ค.64 - 10 ต.ค.64 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 31 ต.ค.64 อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ ทางบริษัทฯมั่นใจจะมียอดขายตามเป้าทั้งปีที่ 6,000 ล้านบาท

          แสนสิริ ยอดขาย 9 เดือน 25,500 ลบ.

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวถึงผลการดำเนินงานในรอบ 9 เดือนว่า สามารถสร้างยอดขายรวมได้ถึง 25,500 ล้านบาท คิดเป็น 82% จากเป้าหมายยอดขาย 31,000 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายจากโครงการแนวราบ 17,300 ล้านบาท และจากโครงการคอนโดมิเนียม 8,200 ล้านบาท โดยผลงานในไตรมาสที่ 3 บริษัท มียอดขายสูงถึง 7,900 ล้านบาท โตขึ้น 139% จากช่วงเดียวกันของ ปีก่อน ที่มียอดขาย 3,300 ล้านบาท

          “แสนสิริมองเห็นโอกาสที่ดี หลังสถานการณ์โควิดที่เริ่มคลี่คลาย ซึ่งหากรัฐสามารถพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาได้เร็ว ก็จะส่งผลที่ดีต่อตลาดอสังหาฯ ตามไปด้วย ทั้งนี้ แสนสิริมองแง่บวกถึงทิศทางในปี 2565 หลังเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ที่ต้องปรับตัวให้เร็ว โดยบริษัทได้เตรียมแผนขยายธุรกิจ ประกาศรับซื้อที่ดินจำนวนมาก 10 ทำเล”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย