ศุภาลัย ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ผุดแคมเปญซื้อบ้านพ่วงส่วนลด 

01 ต.ค. 2564 338 3

          ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันประเทศไทยต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดหนักของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ในหลากหลายมิติ ทำให้ประชาชนต่างมองหาความมั่นคงและความคุ้มครองในชีวิต โดยบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีด้วยประสบการณ์ อันยาวนานถึง 32 ปี และมีความตั้งใจในการมอบบริการที่เป็นเลิศในทุก Customer touchpoints ด้วยความตระหนักถึงความอุ่นใจของลูกค้าด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการออมทรัพย์ ให้สำหรับตนเองและคนในครอบครัว จึงได้ร่วมกับพันธมิตรใหม่ด้านธุรกิจประกันชีวิตระดับชั้นนำอย่าง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ “Supalai X MTL Privilege” ให้กับลูกค้าศุภาลัย ด้วยการนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้าน Wealth protection & Wealth creation ให้กับลูกบ้านกว่า 79,000 ครอบครัว ครอบคลุมใน 271 โครงการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ และพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรของขวัญ Central หรือ Lotus’s มูลค่าตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเมื่อซื้อกรมธรรม์ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 2564 นอกจากนี้บมจ.ศุภาลัย ยังมอบสิทธิพิเศษสุด Exclusive สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับส่วนลดเพิ่มเมื่อจองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2564

          ความร่วมมือระหว่าง บมจ.ศุภาลัย และบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็น 2 ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการประกันชีวิตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในด้านพันธมิตรธุรกิจที่พร้อมจับมือเดินหน้าสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ไปด้วยกันในเชิงธุรกิจแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดคือความตั้งใจที่จะมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทั้งในด้านสินค้าและบริการที่ดีที่สุดอย่างที่บริษัทฯ มุ่งมั่นมาโดยตลอด

          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับศุภาลัย เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต บริการเหนือระดับ และสิทธิพิเศษ ที่ถูก คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

          โดยเมืองไทยประกันชีวิต ขอมอบความอุ่นใจผ่านแบบประกันที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัย สุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (D Health)” ความคุ้มครองสุขภาพ ที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วย ในแบบเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท แอดมิทได้อย่างสบายใจ นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล เหมาะกับลูกค้า หลายกลุ่ม ทั้งพนักงานบริษัท หรือฟรีแลนซ์ และโดดเด่น ด้วยรูปแบบที่สามารถเลือกแผนได้ตามใจ ทั้งแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก (Non-Deductible) และแบบมีความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ทั้งนี้ยังพิเศษด้วยความคุ้มครองสำหรับผู้เอาประกันภัยที่เดิมเลือกแผนแบบมีความรับผิดส่วนแรกไว้ หากถึงวัยเกษียณ (อายุ 55-65 ปี) และถือความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ แผนปัจจุบันต่อเนื่องมาอย่างน้อย 5 ปี ยังสามารถเปลี่ยนแผนความคุ้มครอง (Convertible Option) ให้เป็นแบบที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่บาทแรก หรือเลือกปรับลดความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ได้ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสวัสดิการที่เปลี่ยนแปลงไป

          นอกจากนี้ยังนำเสนอ “โครงการเมืองไทย Extra Return 5/3” แบบประกันภัยที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่และคนที่มองหาการออมเงินระยะสั้น พร้อมรับผลตอบแทนสูง และไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดดเด่นด้วยการจ่ายเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี ไม่เป็นภาระยาวแต่ให้ความคุ้มครองถึง 5 ปี พร้อมรับเงินคืนปีละ 2%ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-4 และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญาปี ที่ 5 ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 318%

          ทั้งนี้ ลูกบ้านของศุภาลัยที่ซื้อแบบประกันภัยจากเมืองไทยประกันชีวิต ยังจะได้พบกับนวัตกรรมการบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น MTL Click Application บริการ MTL Health Buddy ผู้ช่วยสุขภาพครบวงจร สามารถปรึกษาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค การทำนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษา และยังสามารถสมัครสมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ เพื่อรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมาย รวมถึง MTL Fit Application ตัว ช่วยด้านการออกกำลังกายที่สามารถคำนวณ Health Score และทำกิจกรรม Weekly Goal เช่น การนับก้าวเดิน การนับจำนวนนาทีที่ออกกำลังกาย เพื่อการรู้จักสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากการออกกำลังกายสอดรับกับเทรนด์สุขภาพในปัจจุบัน

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย