OCEAN ลุยอสังหาฯแนวราบ

22 ก.ย. 2564 399 0

            นายธีร ชุติวราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรชจำกัด (มหาชน) (OCEAN) เปิดเผยว่าแผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทฯเตรียมเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ย่านรามอินทรา โครงการTHE VALOR มูลค่า 480 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน เพราะเป็นตลาดที่ยังมีกำลังซื้อที่เติบโตได้ต่อเนื่องและมีความต้องการสูง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ความต้องการบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและจะเริ่มโอนในต้นปี 2565

          ขณะที่ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ในงวดครึ่งปีแรกเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากจุดเด่นทำเลที่ตั้ง และการนำเสนอบริการด้านต่างๆให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ทำให้โครงการคอนโดมิเนียม IKON SUKHUM VIT 77 มูลค่า 1,170 ล้านบาท โดยตั้งแต่เริ่มมีการโอนจนถึงปีสิ้นปี 2564 คาดว่าจะมียอดโอนคิดเป็น 78% ส่วนโครงการ IKON UDOMSUK มูลค่า 600 ล้านบาท มียอดขายแล้ว 85% ซึ่งทั้ง 2 โครงการ ผลตอบรับดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog)ประมาณ 600 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยรับรู้ในปี 2565

          “มั่นใจว่าปี 2564 จะเป็นปีแห่งการเทิร์นอะราวด์ของบริษัท ตั้งเป้าหมายรายสร้างกำไรได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงหนุนมาจากธุรกิจอสังหาฯที่ฟื้นตัวและกำลังซื้อเริ่มทยอยกลับมาหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังวางเป้าหมายที่จะล้างขาดทุนสะสมที่มีอยู่ประมาณ 80 ล้านบาท ให้หมดภายในปีนี้ให้ได้”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย