พลัสฯ นำร่องรับ4สกุลเงินดิจิทัลจ่ายค่าส่วนกลาง

01 ก.ย. 2564 337 0

          พลัส พร็อพ เพอร์ตี้ ย้ำจุดยืนธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ชูแนวคิดบริหารนิติบุคคลยุคใหม่ ที่ดูแลครบทุกมิติการอยู่อาศัยและตอบโจทย์ยุค ดิจิทัล รับจ่ายค่าส่วนกลางด้วย Cryptocurrency 4 สกุลเงินดิจิทัล ในทุกโครงการที่พลัสฯ ดูแล ตอบรับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัลและดูแลเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ยกระดับการบริการ สู่การสร้าง ดิจิทัลคอมมูนิตี้ ในโครงการที่อยู่อาศัย

          นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า พลัสฯ ในธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ได้มีการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่อง และจากเทรนด์การลงทุนยุคปัจจุบันที่มีการลงทุนใน Digital Asset หรือ สินทรัพย์ดิจิทัลกันอย่างแพร่หลาย และมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

          ล่าสุด พลัสฯ จึงได้มีการเปิดรับชำระค่าส่วนกลางในโครงการที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ในทุกโครงการที่พลัสฯ ดูแล นับเป็นอีกหนึ่งการปรับตัวเพื่อตอบรับพฤติกรรมและเทรนด์การลงทุนของลูกค้า โดยให้ลูกค้าสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลในพอร์ตการลงทุนในคริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) ออกมาใช้จ่าย ชำระค่าส่วนกลางได้ พลิกภาพสินทรัพย์ดิจิทัลที่จับต้อง ไม่ได้ ให้สามารถใช้ได้จริงในโครงการ ที่อยู่อาศัย เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ในการชำระเงิน โดยสามารถเลือกใช้ได้ถึง 4 เหรียญ ได้แก่ บิตคอยน์ (Bitcoin-BTC), อีเทอเรียม (Ethereum-ETH), เทเทอร์ (Tether USD-USDT) และ USD CoinUSDC ซึ่งลูกบ้านสามารถทำธุรกรรมได้จากทุก Wallet รวดเร็วและโปร่งใส โดยฝ่ายจัดการนิติบุคคลจะเป็นผู้แจ้ง Crypto Rate และ QR Code สำหรับสแกนจ่ายให้ลูกบ้าน เพื่อใช้ในการชำระ และออกใบเสร็จการชำระเงินให้กับลูกบ้านได้ปกติ นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถจัดสรรค่าใช้จ่าย โดยแบ่งชำระเงินสดร่วมกับคริปโตได้ และยังสามารถแบ่งจ่ายเหรียญคนละสกุลได้อีกด้วย

          การชำระค่าส่วนกลางด้วย คริปโต นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการทำธุรกรรม ที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านค่าใช้จ่ายให้ลูกบ้านและตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ เป็นอีกหนึ่งการเดินหน้าสู่ดิจิทัลคอมมูนิตี้ในโครงการที่พักอาศัย ซึ่งที่ผ่านมา พลัสฯ ก็ได้มีการนำเครื่องมือดิจิทัลมาใช้ในโครงการ ทั้งในส่วนของการให้บริการลูกบ้าน ผ่าน Home Service Application เช่น การแจ้งยอดค้างชำระและการรับชำระค่าใช้จ่าย, การติดต่อนิติบุคคลผ่านช่องทางแชต, การแจ้งเตือนและรับพัสดุ, การแจ้งซ่อม และยังเพิ่มเติมในส่วนของการดูแลผู้มาติดต่อ (Visitor Management System) โดยผู้มาติดต่อสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านระบบ Visitor Pass และสแกนการเข้า-ออกภายในโครงการผ่านแอปพลิเคชันโดยไร้สัมผัส (Touchless) เป็นต้น

          “การจ่ายค่าส่วนกลางด้วยคริปโต ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่พลัสฯ ยกระดับการดูแลให้ตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกบ้านในยุคปัจจุบัน ซึ่งนอกจากช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านแล้ว ยังช่วยแบ่งเบาสัดส่วนค่าใช้จ่าย โดยเปลี่ยนผลตอบแทนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้สามารถจับต้องได้ ใช้จ่ายในชีวิตจริงได้ ตอบโจทย์สถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน นอกจากนี้ พลัสฯ ยังพร้อมเดินหน้ายกระดับการดูแลในบทบาทบริษัทนิติบุคคลยุคใหม่ ที่พร้อมให้บริการทุกมิติการอยู่อาศัยและตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกบ้าน และผลักดันโครงการที่อยู่อาศัยที่พลัสฯ ดูแล สู่การเป็นดิจิทัลคอมมูนิตี้ที่ก้าวหน้าและยั่งยืน” นางสาวนฤมล กล่าว.





       

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย