SMART เมินสั่งปิดแคมป์ลุยธุรกิจมั่นใจโกยทะลัก

08 ก.ค. 2564 322 0

          นายรังสี ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ.สมาร์ท คอนกรีต หรือ SMART ผู้ผลิตและจำหน่ายอิฐมวลเบาเพื่อใช้ในงานก่อสร้างและงานกั้นผนังอาคาร เปิดเผยว่า จากมาตรการปิดแคมป์ก่อสร้างส่งผลกระทบกับบริษัทในระยะสั้น เนื่องจากการชะลอการก่อสร้างภาครัฐ-เอกชนบางโครงการ ขณะที่บริษัทยังคงมีคำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้รับเหมา ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง งานก่อสร้างโครงการเมกะโปรเจ็กต์ ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกและภูมิภาคอื่นๆ ที่สามารถดำเนินการก่อสร้างได้ตามปกติ

          ซึ่งทางบริษัทมองว่าแนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังปี 64 มีแนวโน้มที่ดี ความต้องการสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้างอิฐมวลเบาและอิฐมวลเบาตกแต่ง ปรับตัวดี โดยบริษัทได้ปรับกลยุทธ์การทำการตลาด เดินหน้าก้าวสู่การเป็นผู้นำผนัง อิฐมวลเบาครบวงจร พร้อมเดินหน้าขยายกำลังการผลิตเพิ่มศักยภาพในการเติบโตเพื่อรองรับปริมาณคำสั่งซื้อที่มากขึ้น

          โดยเตรียมออกสินค้าอิฐมวลเบาประหยัดพลังงานขนาดใหม่ ช่วยแก้ปัญหาการก่อสร้าง ลดต้นทุน ทำให้งาน เสร็จรวดเร็ว รวมถึงการโปร โมตสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้มากขึ้น เพื่อผลักดันรายได้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 5%

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย