เปิดประเทศหนุนอสังหาฯ-รร.ฟื้นรอบใหม่ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ผนึกKTCดันยอดขายคอนโดฯ

17 มี.ค. 2564 423 0

          แกรนด์แอสเสทฯ มั่นใจหลังเปิดประเทศได้เห็นภาคอสังหาฯ โรงแรม ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วไม่เกินปี 65 แจงผลสำเร็จโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดฯ ระดับซูเปอร์ลักชัวรี ยอดขายสวนกระแสโควิด-19 สร้าง กว่า 45% ลูกค้าไต้หวัน ฮ่องกง ดีมานด์หลักของโครงการ จับมือ บัตรกรุงไทย มอบสิทธิประโยชน์ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน บัตรกำนัลเงินสดแสนบาท มั่นใจแคมเปญกระตุ้นการขายเพิ่มขึ้นกว่า 600 ล้านบาท ด้านพันธมิตรญี่ปุ่น ลั่นลงทุนในไทยต่อ มั่นใจเศรษฐกิจไทยเติบโตได้ดี นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดประเทศจะส่งผลดีต่อภาคธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์

           เนื่องจากความต้องการในการซื้อที่อยู่อาศัยและการเดินทางจะส่งผลต่อเนื่องกับการเติบโตที่ฟื้นตัวอย่างมากคาดว่าไม่เกินปี 2565 และตลาดจะค่อยๆ ปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติ

          สำหรับความคืบหน้าของโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ว่า เราทำยอดขายได้ดีในช่วงโควิด-19 โดยปัจจุบันมียอดขายไปกว่า 45% ของจำนวน 311 ยูนิต ส่วนใหญ่ 60% เป็นลูกค้าต่างชาติ เช่น จากประเทศฮ่องกง ไต้หวัน ซึ่งตลาดคอนโดฯ ในไทยอยู่ในอันดับ 3 ที่ลูกค้าไต้หวันให้ความสนใจ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มลูกค้าต่างชาติซื้อเพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในเรื่องของการถือบัตรอีลิทคาร์ด ขณะที่ตลาดของกลุ่มลูกค้าคนไทยมีสัดส่วน 30% อาจจะเนื่องด้วยมีหลายโครงการให้พิจารณา

          นอกจากนี้ ทางโครงการได้ร่วมกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร KTCถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1เงินจองและทำสัญญา สามารถผ่อนชำระได้ 0% ยาวนานถึง 10 เดือน เสมือนหนึ่งลูกค้าไม่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเป็นเงินก่อน ไปจนถึงระยะใกล้เคียงในการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดต้นปี 2565 และต่อที่ 2 “จองเท่าไหร่ ได้เท่านั้นลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลเงินสด สูงสุด 1 แสนบาท สำหรับใช้บริการที่โรงแรมทั้ง 5 แห่งในเครือ โดยวางเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นจากโปรโมชันพิเศษประมาณ 600 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10% โดยทั้งโครงการมีมูลค่าการขายกว่า 6,000 ล้านบาท

          นางสาวอาทิตยา เกษมลาวัณย์ ผู้อำนวยการแผนกซื้อขายที่พักอาศัย บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับ ลักชัวรีในโซนสุขุมวิทตั้งแต่ทำเลพร้อมพงษ์ถึงทองหล่อ ระยะ 5-10 ปี จนถึงปัจจุบัน ยังเป็นทำเลที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ต้องการของลูกค้า โดย คอนโดฯ ลักชัวรีที่เปิดตัวแล้ว กำลังจะเปิดตัว และแล้วเสร็จ ในปีที่ผ่านมา ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 3-3.7 แสนบาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) แล้วแต่ทำเลและ รายละเอียดของแต่ละโครงการ

          โดยโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่จะเปิดขายใหม่ในปี 2564 ด้วยปัจจัยของราคาที่ดิน ทำให้ต้องทำราคาเสนอขายที่สูงขึ้นคาดไม่ต่ำกว่า 3.5 แสนบาทต่อ ตร.ม. ขณะที่ราคาเฉลี่ยของโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ อยู่ที่ 3 แสนบาทต่อ ตร.ม. หรือ ห้องขนาด 1 ห้องนอน อยู่ที่ 9.9 ล้านบาท ต่อยูนิต เป็นต้น

          นายอะซึฮิสะ โอกุระ กรรมการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด หนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมลงทุนในโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เปิดเผยว่า ยังคงมีแผนที่จะลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เศรษฐกิจในประเทศ ไทยยังมีตัวเลขการเติบโต และด้วยฐานลูกค้าของโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นกลุ่มผู้ซื้อจริง ซึ่งจะช่วยให้ฐานลูกค้าของซูมิโตโมฯ มีความแน่นมากขึ้น

          ทางซูมิโตโม ฟอเรสทรี มีการร่วมลงทุนกับโครงการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในรูปแบบโครงการแนวราบติดทะเลสาบ และมั่นใจว่า เมื่อเศรษฐกิจกลับมาดีขึ้น การลงทุนต่างๆ จะตามมา”

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย