ร่วมอิสสระ ผุด บาบา บีช คลับ หัวหิน รับดีมานด์บ้านพักตจว.-เจาะนักลงทุน

23 ก.พ. 2564 389 0

          “ร่วมอิสสระ” เครือชาญอิสสระ เปิดตัวโครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน เฟสใหม่ มูลค่า 211.3 ลบ. บนโครงการทิวทะเล เวิลด์ มองศักยภาพทำเลแหล่งท่องเที่ยวในประเทศ เป็นทำเลทอง จับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ และกลุ่มนักลงทุน

          นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลของแหล่งท่องเที่ยว ที่สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในประเทศได้ดีมาตลอด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          โดยเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับการท่องเที่ยวและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในเอเชีย ได้แก่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต สะท้อนให้เห็นว่า การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าว ยังได้รับการตอบรับที่ดี

          สำหรับทำเล ชะอำ-หัวหิน อีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของคนกรุงเทพฯ มาได้ตลอดทั้งปี รองรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณ และกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งเป็นกลุ่มที่เติบโตมาก และมีจุดมุ่งหมายที่จะได้รับผลตอบแทน จากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ซึ่งเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อ อีกทั้งยังสามารถมีสิทธิ์เข้าพักได้ และได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการบริการจัดการปล่อยเช่าจากทีมงานมืออาชีพ

          “ที่ผ่านมา มีโครงการอสังหาเพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่เปิดตัวใหม่ค่อนข้างน้อย ประกอบกับตลาดระดับลักชัวรี โดยเฉพาะประเภทวิลล่าในชะอำ-หัวหิน ก็ยังมีซัปพลายอยู่น้อย แต่มีความต้องการและมีกลุ่มกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากมองหาบ้านพักตากอากาศที่เป็นที่ดินแบบขายขาด ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

          ล่าสุด บริษัทเปิดตัว “บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน” เฟสใหม่ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศหรู รูปแบบพูลวิลล่า เพียง 7 ยูนิต มูลค่าเฟสใหม่ 211.30 ล้านบาท ราคาเดียว 32.9 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์นีโอโคโลเนียล โดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 167.5 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 63-66 ตร.ว. ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ แบ่งรายได้จากการบริหารจัดการปล่อยเช่าให้แก่ผู้ซื้อ ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่

          “การตัดสินใจของผู้บริโภคในปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไป หันมาสนใจโครงการบ้านเดี่ยวต่างจังหวัด ซึ่งเป็นบ้านพักหลังที่สองมากขึ้น เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในท่ามกลางธรรมชาติ และสำหรับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัย การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก กทม. อีกทั้งเป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 40%”

          ล่าสุดจัดโปรโมชัน เมื่อซื้อ บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน แถมฟรี คอนโดฯ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ คอนโดมิเนียมตากอากาศในสไตล์รีสอร์ต มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 35 ตารางเมตร (ตร.ม.) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย