คอนโดหรู RMLยอดขายกระฉูดโอนกรรมสิทธิ์Q4

18 ส.ค. 2565 239 0

 

          RML โชว์ผลงานโครงการ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ทำยอดขายได้แล้วถึง 70% ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติให้การตอบรับ ด้วยโจทย์ที่ตรงใจทั้งทำเล และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดในไตรมาส 4 ปี 2565 นี้

          นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า ไรมอน แลนด์ ประสบความสำเร็จสร้างยอดขาย ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong) ไปแล้วถึง 70% คิดเป็นมูลค่ากว่า 3,300 ล้านบาท โดยโครงการได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าทั้ง ชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะโซนเอเชีย อาทิ จีน, สิงคโปร์, และญี่ปุ่น ที่มองหาบ้านหลังที่สองและต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

          โครงการดังกล่าวสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติ ทั้งในด้าน ของทำเลใจกลางพร้อมพงษ์ รายล้อม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ดิ เอ็ม ดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรม ระดับ 5 ดาว เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น โครงการจะสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้เข้าอยู่อาศัยภายในไตรมาส 4 ของปีนี้”

          สำหรับ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดมิเนียมหรูระดับ Ultra-Luxury ความสูง 37 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 146 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนและล็อบบี้ที่ตกแต่งสไตล์ Luxury Zen, สระว่ายน้ำ ปราศจากคลอรีน, เป็นต้น

          สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2565 ยูนิต ราคาพิเศษ เริ่ม 16.8 ล้านบาท พร้อมรับแพ็กเกจห้องพักจาก Villa Amarisa ไพรเวท วิลล่าสุดหรู จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 250,000 บาท เมื่อซื้อยูนิตแบบ 2 ห้องนอนขึ้นไป

          ในปี 2565 บริษัทวางเป้ารายได้รวมไว้ที่ระดับ 2,200 ล้านบาท หลักๆ มาจากการรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ โครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) มูลค่าโครงการกว่า 5,200 ล้านบาท รวมถึงจะมีการปรับพอร์ตรายได้ให้มีสัดส่วนของแนวราบมากขึ้นเป็น 20-30% ของรายได้รวม ภายในระยะเวลา 3-5 ปีจากนี้ เพราะใช้เวลาก่อสร้างไม่นาน

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย