อนันดา ลุยโค้งท้ายรับอสังหาฯฟื้นลุยโค้งท้ายรับอสังหาฯฟื้น

20 พ.ย. 2564 301 0

         นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ หลังมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์หลังจากการเปิดประเทศ ด้วยการจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE 2021”

          คัดสรรและรวบรวมคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม พร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มาส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้

          พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ กู้เต็ม 100% ฟรีค่าโอนฯ และอยู่ฟรี 2 ปี* เริ่ม 1.49-24.9 ล้านบาท และเมื่อจองภายในวันงาน รับฟรีไอโฟน 13 ทุกยูนิต ซึ่งบริษัทเชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่ต่อเนื่อง

          สำหรับการจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE 2021” ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ให้เร็ว ยิ่งขึ้น และเชื่อว่าผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ ซึ่งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความล่าช้าในการก่อสร้างหากเกิดภาวะผันผวนของเศรษฐกิจในอนาคต ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการได้ ณ สำนักงานขายที่เข้าร่วม ในวันที่ 20-21 พ.ย.นี้ สอบถามโทร. 0-2316-2222 หรือ www.ananda.co.th

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย