สินเชื่อบ้านปันน้ำใจ หรือบัยตุรเราะฮ์มะห์

10 มิ.ย. 2567 115 0

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ออกโครงการสินเชื่อบ้านปันน้ำใจ หรือบัยตุรเราะฮ์มะห์ เพราะเรารู้ว่าความสุขเริ่มต้นที่บ้าน

 

ไอแบงก์สนับสนุนคนไทยให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ทั้งลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสอง หรือซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้าน ตลอดจนรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย คิดอัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 2.49% ต่อปี หรือผ่อนสบายๆ ล้านละ 3,600 บาทต่อเดือนในปีแรก (คำนวณจากยอดเงิน สินเชื่อ 1 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 20 ปี) ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน

 

โครงการสินเชื่อบ้านปันน้ำใจ หรือบัยตุรเราะฮ์มะห์ เป็นโครงการสินเชื่อที่สนับสนุนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นที่กลุ่มเศรษฐกิจฐานรากให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษเริ่มต้นที่ 2.49% ต่อปี ในปีแรก ทั้งนี้ หากลูกค้าทำประกัน MRTA/MLTA จะได้รับส่วนลดอัตรากำไรลงอีก 0.25% ต่อปี ในปีแรก พร้อมมอบสิทธิพิเศษฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน สำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย สูงสุด 4,000 บาท (ลูกค้าสำรองจ่ายก่อนและขอชดเชยหลังจากที่มีการเบิกใช้สินเชื่อกับธนาคาร )  

 

นอกจากนี้ โครงการสินเชื่อนี้ยังครอบคลุมไปถึงสินเชื่อซื้อบ้านมือสอง หรือสินเชื่อเพื่อก่อสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติมที่อยู่อาศัย ซื้อที่ดินเพื่อสร้างที่อยู่อาศัย รีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย รวมถึงสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์  รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่นด้วย โดยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้วงเงินสูงสุด 2,500,000 บาทต่อราย ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี  และสินเชื่ออเนกประสงค์/รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 250,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี เช่นกัน 

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ibank Contact Center 1302 หรือ แชตทาง Messenger : Islamic Bank of Thailand - ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย