พร้อมพงษ์ร้อนฉ่า RML เปิดตัว "ดิ เอสเทลล์" ต่างชาติช็อปเต็มโควต้า 

26 ก.ย. 2565 186 0

ทำเลพร้อมพงษ์ ร้อนฉ่า ! บิกแบรนด์ปักหมุดโครงการคอนโดฯซุปเปอร์ลักชัวรี ล่าสุด ไรมอนแลนด์ เปิดตัว “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” มูลค่า 5,200 ล้าน ร่วมทุนยักษ์อสังหาฯญี่ปุ่น ลูกค้าต่างชาติซื้อเต็มโควต้า

          “พร้อมพงษ์” หนึ่งในทำเลเศรษฐกิจสำคัญ ที่เศรษฐีคนไทยและชาวต่างชาตินิยมเลือกใช้ชีวิตเนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมการเดินทางเข้าแหล่งงานย่านใจกลางเมืองด้วย รถไฟฟ้า บีทีเอสสายสีเขียว รวมถึงการเดินทางออกนอกเมือง ไปยังสนามบินสุวรรณภุมิได้อย่างคล่องตัว ด้วยจุดเด่นพื้นที่สีเขียวปอดขนาดใหญ่ สวนเบญจสิริ แม่เหล็กดึงคนเข้าพื้นที่ รายล้อมด้วยโรงแรมชั้นนำศูนย์การค้าขนาดใหญ่เปิดให้บริการทั้งสองฟากฝั่งรวมถึงห้างยักษ์เอ็มสเฟียร์อยู่ระหว่างก่อสร้าง หากเปิดให้บริการจะช่วยให้บริเวณดังกล่าวมีสีสัน ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าค้นหา

          ส่งผลให้ดีเวลลอปเปอร์แถวหน้าซื้อที่ดิน ปักหมุดขึ้นโครงการอย่างต่อเนื่องจนเป็นแหล่งรวมเซเลบคนดัง ปัจจุบันมีโครงการยักษ์พาร์คออริจิ้น ของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการมิกซ์ยูส คอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ โรงแรม บริเวณซอยสุขุมวิท 24 มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท

          อีกทั้ง โครงการสุดหรูหราของ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) ทำเลปากซอยสุขุมวิท 28 ปัจจุบันราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 ล้านบาทต่อหน่วย และอีกหลายแบรนด์ที่ขึ้นโครงการรับกำลังซื้อ

          ล่าสุด  ค่ายไรมอนแลนด์  เปิดตัว โครงการ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท เป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากญี่ปุ่น

          นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML สะท้อน ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ปี 2565 ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในหลายๆ ด้านที่มีทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยกระตุ้นกำลังซื้ออสังหาฯ โดยรวมให้กลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้อของชาวต่างชาติ จากการเปิดประเทศ  ซึ่งไรมอน แลนด์ มองเห็นโอกาสตรงนี้และมีความพร้อมอย่างมากในการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่เป็นหนึ่งเดียว และหายากในย่านนี้

          จุดเด่น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 26 ใกล้จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ชมโครงการและห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เตรียมให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบห้องเพื่อโอนกรรมสิทธิ์เข้าอยู่ตั้งแต่ไตรมาส 4 คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 2,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น

          มั่นใจว่าจะปิดการขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้เต็มโควต้า เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ผ่านมาหลายโครงการของไรมอน แลนด์ เช่น โครงการ 185 ราชดำริ เดอะ ริเวอร์ เดอะ ดิโพลแมท 39 เดอะ ลอฟต์ สีลม เป็นต้น

          ที่สร้างปรากฏการณ์น่าทึ่ง ได้เห็นเทรนด์ผู้บริโภคซื้อห้องชุดขนาดใหญ่กว่า 1 ห้อง อย่าง เพนต์เฮาส์ 3 ชั้น ในโครงการดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์  ปรับพื้นที่ใหม่รวมเกือบ 1,000 ตารางเมตร  มูลค่าซื้อขายประมาณ390 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตาม โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ โดยมีสัดส่วนการลงทุน 51 : 49 เป็นคอนโดมิเนียม ultra-luxury ความสูง 37 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ราคา เริ่มต้น 16.8 ล้านบาท รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ดิ เอ็ม ดิสทริค โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น แบบห้องมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว เป็นต้น

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย