ปรีดา กรุ๊ป ปั้นแฟลกชิปมิกซ์ยูส เปิด โซลเลซ พหลฯ รับกลุ่มครอบครัว

06 มี.ค. 2567 88 0

           นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ปรีดา กรุ๊ป อยู่ในวงการในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานาน และเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ ได้มีการลงทุนครั้งใหญ่ โดยได้นำที่ดินประมาณ 3 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา ที่ซื้อมาเมื่อปี 2559 มาก่อสร้างโครงการ แฟลกชิพแห่งแรกภายใต้ชื่อ 'โซลเลส พหลฯประดิพันธ์' พัฒนาในรูปแบบผสมผสาน (มิกซ์ยูส) ความ สูง 50 ชั้น ประกอบด้วยที่อยู่อาศัย, พื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่สำนักงาน รวมทั้งหมด 558 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 115,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.)

          “โครงการนี้เราตั้งใจให้เป็นผลงานซิกเนเจอร์ เพื่อเป็นไอคอนิก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพื้นที่ โดยในตอนนี้จะทำราคาช่วงก่อน แกรนด์โอเพนนิ่งราคเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และคาดว่าราคาจะปรับขึ้นไปประมาณร้อยละ 20 จนโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2569 ซึ่งโครงการได้ผ่านเรื่องรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2563 แล้ว ปัจจุบันได้ดำเนินการการก่อสร้างฐานราก ทั้งนี้ เราวางเป้าหมายยอดพรีเซลของโครงการทั้งปีประมาณร้อยละ 70 จากมูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มครอบครัว โดยเราจะพยายามให้มีผู้เช่าที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับแม่และเด็ก คลินิกเสริมความงาม และที่เรียนพิเศษ เพื่อรองรับลูกค้าในอาคารสำนักงาน เป็นต้น ทำให้เป้าหมายลูกค้าที่เป็นคนไทยจะอยู่ประมาณร้อยละ 80 และลูกค้าต่างชาติที่อาจจะมีทั้งชาวจีน ฮ่องกง ประมาณร้อยละ 15-20 “นายปิติพัฒน์กล่าว

            นายปิติพัฒน์ กล่าวถึงภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้ว่า ตลาดผ่านจุดต่ำสุดแล้วและรอการฟื้นตัวด้วย รวมถึงรอติดตามมาตรการที่จะมาในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และแม้สภาวะตลาดคอนโดฯยังไม่ตื่นเต้น แต่ทางปรีชา กรุ๊ป มั่นใจในศักยภาพของที่ดินแปลงนี้ ที่อยู่ในทำเลการเติบโตที่สูง มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟา ทางด่วน ใกล้สถานีราชการ อาคารรัฐสภาและสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เป็นต้น



 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย