'บิลท์แลนด์' ปรับพอร์ตผุดโรงแรม-เมกะมิกซ์ยูส

22 เม.ย. 2567 45 0

         นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลท์แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจมา 15 ปี เปิดโครงการคอนโดมิเนียมแล้ว 8 โครงการ และแนวราบ 6 โครงการ รวม 14 โครงการ มูลค่ากว่า 7,480 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ตามระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ เมื่อปี 2566 ยังลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างรายได้ หมุนเวียนให้กับบริษัท ได้แก่ อาคาร B Work เป็นอาคารสำนักงาน และ Co-Working & Event Space ย่านแจ้งวัฒนะ พร้อมกับพัฒนาโรงแรม Koo Hotel เป็นบัดเจ็ตโฮเทล รองรับทั้งนักท่องเที่ยวและผู้มาประชุมสัมมนาที่อิมแพคเมืองทอง ซึ่งทั้ง 2 โครงการ สามารถสร้างรายได้หมุนเวียนกลับมาได้เป็นอย่างดี

         นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ในปีนี้มีแผนเตรียมเปิดโรงแรมที่ 2 ย่านงามวงศ์วาน ส่วนอสังหาริมทรัพย์จะบุกตลาดแนวราบ โดยเปิดตัวโครงการให้ครอบคลุมทุกระดับเซ็กเมนต์ รวม 6 โครงการ และพัฒนา 3 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ ไมร์ร่า, เทอร์ร่าและเลคเทมโป ซึ่งเป็นเมกะโปรเจ็กต์ใหญ่สุดย่านไทรน้อย บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ รวมทุกโครงการมีมูลค่ากว่า 4,700 ล้านบาท พร้อมวางกลยุทธ์งานธุรกิจบริการด้านอสังหาฯ แบบรอบด้าน เพื่อเตรียมขยายขอบเขตธุรกิจ และเอื้อประโยชน์ให้กับลูกบ้าน แบบครบวงจร

         นายวิฑูรย์ อภิวาทธนะพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บิลท์แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการเลคเทมโป อยู่บนที่ดินแลนด์แบงก์ของบริษัท บริเวณ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี มีมูลค่า 2,760 ล้านบาท รูปแบบผสมผสานทั้งบ้านแฝด บ้านเดี่ยว และวิลล่าริมน้ำ มีแผนจะเปิดตัวปลายปี 2567



 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย