𝗺𝗶𝗰𝗿𝗼𝗪𝗔𝗩𝗘 𝗙𝗜𝗟𝗠 𝗙𝗘𝗦𝗧𝗶𝘃𝗮𝗹

17 - 25 Aug 2024

โรงสีแดง หับ โห้ หิ้น
112
Date & Time
17 - 25 Aug 2024
Location
Location: โรงสีแดง หับ โห้ หิ้น

You can register to this event by clicking the button below and fill the form. A confirmation email will be sent from event organiser. Please check your inbox after the process is completed.

Event Description

🌊 𝗺𝗶𝗰𝗿𝗼𝗪𝗔𝗩𝗘 𝗙𝗜𝗟𝗠 𝗙𝗘𝗦𝗧𝗶𝘃𝗮𝗹 📽 .
#คืออะไร ▪ เทศกาลหนังที่ต้อนรับทุกคน ไม่ใช่คนทำหนังก็มาได้ เหมือนไปเทศกาลดนตรี ▪ เทศกาลหนังรวมคลื่น ทุกความถี่~ ไม่ว่าจะคลื่นคนดูหนัง คลื่นคนทำหนัง คลื่นคนอยากทำหนัง หรือคลื่นแฟนคลับดาราหนัง หรือ อยากรู้จักวงการหนังมากขึ้น เทศกาลนี้พร้อมพาคุณ enjoy ไปกับวงการหนังไทยในหลายๆ มิติ .

 

#มีอะไร ▪ มีทุกอย่างที่อยากมี! เพราะเราอยากให้คุณได้รู้สึกเหมือนดูหนังที่ครบรสซักเรื่อง 🎞 ▪ นอกจากหนังสั้นโดยนักทำหนังรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ยังมีหนังยาวหลายแนว ตั้งแต่หนังในตำนาน หนังใหม่เพิ่งลาโรง หนังหาดูยาก หนังรัก หนังคอมเมดี้ หนังดนตรี หนังอาร์ต หนังรางวัล ไปจนถึงหนังสารคดี ▪ อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ทั้งทอล์ค ปาร์ตี้ ทัวร์ นิทรรศการ รวมไปถึงโชว์การแสดงสดจากนักแสดงหนังตัวจริง .

 

#ทำไมโปสเตอร์ดูไม่เหมือนเทศกาลหนัง อยากให้คนที่มางาน รู้สึกเหมือนดูหนังซักเรื่อง เราเลยออกแบบให้ดูเป็นโปสเตอร์หนัง ที่เห็นเหล่าชาวคลื่นข้ามน้ำ ข้ามทะเล ข้ามภูเขามารวมกันที่เทศกาลฯ ที่จะมีตัวแทนของคลื่นรุ่นเก๋า และ คลื่นรุ่นใหม่ รอต้อนรับทุกคนอยู่ 🏄‍♀️🏊‍♀️🏄‍🚣 .

 

#จัดที่ไหน 📍”สงขลา” รูปทะเลไม่ใช่แค่เพราะว่าคลื่น แต่เพราะว่าเทศกาลจัดที่เมืองริมทะเล ณ แดนใต้ (ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นช่อสะตอ ดัดแปลงมาจากช่อมะกอกเมืองคานส์😜) 📍โลเคชั่นหลักอยู่ริมทะเลสาบ ที่โรงสีแดง หับโห้หิ้น ในย่านเมืองเก่าสงขลา โดยเป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้ Pakk Taii Design Week ที่จะเต็มไปด้วยงานอาร์ต งานดีไซน์ งานครีเอทีฟต่างๆ กระจายอยู่ทั่วเมือง ในบรรยากาศเมืองที่ใครๆ ก็หลงรัก พร้อมอาหารโลคอลที่ใครได้ชิมก็ต้องติดใจ .

 

#เมื่อไหร่ 📆 17-25 สิงหาคมนี้ จองตั๋วรอเลย! . รอติดตามตารางฉาย และตารางกิจกรรมที่จะอัดแน่นไปด้วยความสนุกและพลังมันส์ๆ ที่จะทำให้ประสบการณ์การมาเทศกาลหนังของคุณเปลี่ยนไป .

 

#MWFF #MWFF2024 #microWAVEFILMFEST #เทศกาลรวมคลื่นหนังเคลื่อน #PTDW2024 #PakkTaiiDesignWeek #TheSouthsTurn #ถึงทีใต้ได้แรงอก 

Map

โรงสีแดง หับ โห้ หิ้น

Highlight events

Search

Click icon to remove from or add to favorite list
Click to choose and click "Compare" button