LPN ขน 1,200 ยูนิตร่วมโครงการบ้านล้านหลัง

01 ต.ค. 2564 541 0

          LPN หนุนโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2” ของ ธอส.คัด 4 โครงการเด่น 1,200 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้านบาท เข้าร่วมโครงการหวังให้คนไทยมีบ้านเป็นของตัวเองในราคาที่จับต้องได้ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

          นางปนัดดา ขจรศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า LPN จับมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)  เพื่อเข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2” โดยนำโครงการคอนโดมิเนียม 4 แห่ง ที่เข้าเกณฑ์ราคาซื้อขายไม่เกิน 1.2 ล้านบาท จำนวน 1,200 ยูนิต มีมูลค่าประมาณ 1,200 ล้านบาท มาเข้าร่วมโครงการ เพื่อร่วมกันผลักดันให้คนไทยมีบ้านเป็นของตัวเองในราคาที่จับต้องได้และสอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

          “เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2” โดยนำห้องชุด 1,200 ยูนิตที่เข้าเกณฑ์มานำเสนอให้กับลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการที่มุ่งเน้นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ผู้ที่เริ่มต้นทำงานสร้างครอบครัวและผู้สูงอายุ จะได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ภายใต้กรอบวงเงินกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของ LPN ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้มีบ้านเป็นของตัวเอง จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย” นางปนัดดา กล่าว

          สำหรับโครงการที่ LPN นำเข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2”  ประกอบด้วย 1. โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. ราคา 1.2 ล้านบาท เป็นคอนโดฯ พร้อมอยู่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม สระว่ายน้ำ สนาม ฟุตซอล สนามบาส จักรยานฟรีใช้สัญจรภายในโครงการ  2. โครงการ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.50 ตร.ม. ราคา 1 ล้านบาท เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ลงตัวทุกด้านทั้งการทำงานและการพักอาศัย 3. โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98  แบบสตูดิโอ ขนาด 22.5 ตร.ม. ราคา 1.2 ล้านบาท คอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ พร้อม Mini Mall หน้าโครงการ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง และ 4. โครงการลุมพินี ซีวิว ชะอำ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด  26 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

          “เงื่อนไขโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2” นั้น กำหนดให้ผู้กู้สามารถซื้อบ้านหรือห้องชุด ทั้งที่เป็นที่อยู่อาศัยใหม่หรือมือสองได้ ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4 ปีแรก 1.99% ต่อปี สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 40 ปี ในกรณีที่กู้สูงสุด 1,200,000 บาท ผ่อนชำระเพียงงวดละ 5,000 บาท ในระยะเวลา 7 ปีแรก หรือจำนวน 84 งวด ซึ่งช่วยให้ผู้มีรายได้น้อยหรือเพิ่งเริ่มทำงานมีโอกาสเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น โดย LPN ยินดีให้คำแนะนำและดูแลลูกค้าในการติดต่อเข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลัง ระยะที่ 2” กับ ธอส. เพื่อให้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและรับสิทธิพิเศษนี้ก่อนกรอบวงเงินของโครงการจะเต็ม” นางปนัดดากล่าวในที่สุด.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย